Giá của Mexico cho năng lượng cải cách khuấy Passion Dầu Di sản

Chủ tịch đầy tham vọng của Mexico đã tung ra một loạt các cải cách đáng kinh ngạc trong năm đầu tiên, giải môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  quyết giáo dục, quan hệ lao động , và tội phạm ma túy . Nhưng sự khởi đầu khó khăn nhất trong tất cả có thể là một mà cuộc đình công ở trung tâm của niềm tự hào của quốc gia và nền kinh tế của nó : giá thầu để chuyển đổi ngành năng lượng của Mexico.

 

  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    Chủ tịch Enrique Peña Nieto , người lên nắm quyền vào tháng Mười Hai ,  môi trường xanh   đã phải đối mặt trong dầu và khí tự nhiên là một vấn đề trung tâm của ý thức chủ quyền của Mexico. Ngày vào năm 1938 khi Tổng thống Lázaro Cárdenas đuổi ra khỏi các công ty dầu Hoa Kỳ và Anh quốc và dự trữ của Mexico được tổ chức mỗi năm như một ngày lễ quốc gia . Thay vì trả tiền trung thành với lợi ích của công ty của  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  người phương Bắc mạnh mẽ của nó , Mexico đã trở thành một trong những nhà cung cấp dầu quan trọng nhất của Hoa Kỳ , có giá trị như một bức tường thành chống lại những thăng trầm của OPEC .

môi trường xanh cty môi trường báo cáo giám sát

Nhưng vị trí an toàn của Mexico trong sản xuất dầu mỏ hàng đầu thế giới đang bị xói mòn . Các mỏ dầu cũ được làm suy giảm nhanh chóng , và nhà nước độc quyền Petroleos Mexicanos , hoặc Pemex , thiếu cả tiền bạc và công nghệ để khai thác trữ lượng dầu và khí tự nhiên đáng kể của  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  mình trong nước sâu của Vịnh Mexico và ở các thành đá phiến sét chạy dọc nhiều bờ biển phía đông . (Xem liên quan , " Hình ảnh : Mạnh mẽ Triển vọng Năng lượng gió của Mexico sự lộn xộn làng gần đó . "

 

Peña Nieto đã cam kết sẽ làm sống lại ngành công nghiệp năng lượng hấp hối của Mexico, nhưng con đường phía trước là một bãi mìn chính trị. Ông đề nghị - mà trên đó các phiếu đầu tiên được dự kiến ​​trong Thượng viện tháng sẽ này đánh dấu việc mở lại khiêm tốn đầu tiên của mỏ dầu và khí đốt tự nhiên của Mexico cho các công ty nước ngoài kể từ năm 1938 tước quyền sở hữu . Đối thủ Peña Nieto của bên phải đã thổi kế hoạch như không đủ để thu hút đầu tư .  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Kẻ thù của mình ở bên trái, trong khi đó, đã tuyên bố sẽ ngăn chặn những gì họ hạn như là " trộm cắp " tài nguyên của quốc gia. " Nó giống như chảy máu nước khô ", Andrés Manuel López Obrador nói tại một cuộc biểu tình của hàng ngàn người ủng hộ trên Mexico City đại lộ rộng , Paseo de la Reforma vào ngày Chủ nhật .

 

Với những cảm xúc chạy cao , triển vọng cho cải cách năng lượng Mexico phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng Peña Nieto trong việc tạo một kế hoạch mở cửa cho tiền nước ngoài và ngành công nghiệp bí quyết khi bảo vệ danh hiệu của quốc gia để các nguồn lực Mexico giữ thân yêu . môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Anh chuyển cho tư nhân , nói cách khác , được chìm đắm trong kháng cáo cho chủ nghĩa dân tộc cùng khai thác bởi đối thủ của ông . "Đây là thời điểm để sử dụng tất cả năng lượng của chúng tôi để di chuyển và biến đổi Mexico, " Peña Nieto cho biết tháng trước trong một bài phát biểu trên truyền hình quốc gia từ Los Pinos ,  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  dinh tổng thống . ( Liên quan Quiz: " Những gì bạn không biết về năng lượng thế giới " )

 

Mùa thu Cantarell của

 

Hầu hết sản lượng dầu của Mexico đã đến từ ba lĩnh vực trong vùng nước tương đối nông của Vịnh Campeche phía bắc của bán đảo Yucatán , mà nhô vào Vịnh Mexico. Một trong những lĩnh vực, Cantarell , là một biểu tượng của dầu tăng và giảm của Mexico. Phát hiện bởi một ngư dân trong những năm 1970, một lần Cantarell là một trong những lĩnh vực lớn nhất thế giới . Khi sản xuất đình trệ , Pemex đã bắt đầu tiêm nitơ đã giúp thúc đẩy sản xuất trong một vài năm . môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Sau đó sản xuất Cantarell bắt đầu giảm nhanh chóng và hiện nay ít hơn một phần tư đỉnh cao vào năm 2004. (Xem có liên quan , " Để gốc Mùa thu trong đầu ra dầu , Alaska tìm cách Slash Thuế nghiệp . ) "

 

Như Cantarell đã giảm , do đó, có sản xuất dầu Mexico , sau khi đạt mức cao nhất gần 4 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2004 môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  trước khi giảm dần xuống dưới 3 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2012. Các nhà phân tích nói rằng , không có đầu tư mới, Mexico nguy cơ trở thành nước nhập khẩu dầu ròng trong thời gian sớm nhất là năm 2020 .

 

Với vài pickings dễ dàng trái, Mexico phải chuyển sang dầu khí bị mắc kẹt trong dự trữ nước sâu và hình thành đá phiến  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  sét khó khăn để phát triển . Pemex đã cho rằng, với tiền mặt và công nghệ bổ sung nó có thể tăng gần gấp ba lần dự trữ đã được chứng minh của quốc gia bằng cách thêm khoảng 27 tỷ thùng dầu thô nước sâu .

 

Một nguồn lực đáng kinh ngạc : sự hình thành đá phiến địa chất đã ăn một dầu mỏ và khí tự nhiên bùng nổ tại Hoa Kỳ kéo dài từ Texas về phía nam vào Mexico không bị cản trở bởi biên giới chính trị . Một đánh giá của chính phủ Mỹ vào mùa hè này đã kết luận rằng nguồn tài nguyên dầu đá phiến khó kiểm chứng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  của Mexico vượt quá trữ lượng hiện tại đã được chứng minh thông thường dầu của nó, và trong thực tế sẽ nằm trong top ten các lưu vực dầu đá phiến trên thế giới. (Xem liên quan , "Mỹ để vượt qua Saudi Arabia , Nga như trên thế giới Nhà sản xuất năng lượng. ) "

 

Nhưng Pemex được gánh nặng nợ sâu quá nhiều và công nghệ lạc hậu để giải quyết những nguồn khó khăn hơn. ( Liên quan tương tác: môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Breaking nhiên liệu Từ Rock) Vì vậy, Peña Nieto đã tìm cách đưa ra một kế hoạch cải cách đó sẽ rung lên hiện trạng, trong khi tất cả các cam kết mà sự độc quyền sẽ nằm trong tay chính phủ.

 

Nhiệm vụ cải cách năng lượng đã vô cùng căng thẳng một thỏa thuận pháp lý giữa ba đảng phái chính trị chính của Mexico, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Pacto por México, đã giúp Tổng thống vượt qua sự bế tắc và ban hành một loạt các lao động, kinh tế , và cải cách hình sự. Thử nghiệm môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  đầu tiên của cải cách năng lượng đến tháng này, khi Quốc hội quốc gia Mexico có phiếu đầu tiên về việc sửa đổi hiến pháp mà sẽ cho phép các công ty nước ngoài tham gia sản xuất dầu mỏ và khí đốt của Mexico.

Ngày hôm qua, khi chính phủ Mỹ đóng cửa, tất cả 401 công viên quốc gia  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   của chúng tôi đóng cửa của họ .  cty môi trường    Các trại viên và du khách đã được đưa ra trong hai ngày để rời khỏi . Đó là không có bất ngờ lớn.

 

Chúng tôi đã đi vào giấc ngủ đêm trước khi biết thời gian đó đã hết ; sẽ không có phút cuối cùng quay trở lại sự tỉnh táo trong Quốc hội , không táo bạo Nhà Trắng cơ động có thể ngăn chặn tắt máy . Các cô lập của tháng Ba năm ngoái , với mức đóng cửa của công môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  viên được lựa chọn , di tích quốc gia và di tích lịch sử , đã cho chúng tôi một bản xem trước và một số mức độ chuẩn bị cho lượt truy cập lớn hơn thời gian này . Tuy nhiên, một từ trong bài báo buổi sáng của tôi dừng lại cho tôi vào giữa đoạn và làm cho tôi nổi giận : " . Không cần thiết "

 

Của tất cả các nỗ lực liên bang coi là không cần thiết của chính phủ , tôi đã học , công viên quốc gia đang ở trên cùng của danh sách. Thực sự ? Tôi thấy bản thân mình câu hỏi ưu tiên . Nhiều người trong số các lựa chọn trong cuộc khủng hoảng hiện nay làm  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  cho một số ý nghĩa : Quân đội sẽ không được furloughed , cũng không phải người lao động an sinh xã hội hoặc kiểm soát không lưu sẽ . Một số thậm chí còn tắt máy sẽ được tổ chức , nếu bạn xảy ra để chia sẻ giá trị của tôi : Không có hợp đồng thuê dầu hoặc khí mới sẽ được ký hợp đồng trên diện tích đất quản lý của Cục Quản lý đất đai , và các văn phòng IRS đang đóng ở đây và ở khắp đất nước .

 

 

Đánh Weekley , giám đốc tại Sở của Vườn quốc gia Lewis và Clark Lịch sử Quốc gia Trail, phụ tố môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  các cạnh của một dấu hiệu công bố cơ sở đóng cửa do tắt máy chính phủ liên bang , ở Omaha , Neb

Đánh Weekley , giám đốc tại Sở của Vườn quốc gia Lewis và Clark Lịch sử Quốc gia Trail, phụ tố môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  các cạnh của một dấu hiệu công bố cơ sở đóng cửa do tắt máy chính phủ liên bang , ở Omaha , Nebraska , vào thứ ba.

 

Ảnh: Nati Harnik , AP

 

 

 

Có những khu vực màu xám ở giữa , tất nhiên . Chỉ cần bây giờ , trong văn bản này , tôi nghe nói xe bưu chính đi xuống , như thường lệ, để đáp ứng cung cấp dịch vụ mail của tôi trên đường lái xe . Tôi rất vui khi thấy unfurloughed và mất không trả tiền của mình . Và được nêu ra. Đó môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  là một trong những ngày rác -mail, với không một mảnh thư thực tế , không phải là một lá thư gửi cho tôi . Tôi đi phong bì của phiếu giảm giá từ Valpak.Com và các tờ quảng cáo bán hàng từ may mắn , Safeway, tàu điện ngầm , và ADT Home Security thẳng vào thùng tái chế . Đã bó này in giá rẻ thực sự cần thiết hơn so với Yosemite , Yellowstone , Si-ôn, Acadia , và Glacier Bay ?

 

" Ý tưởng tốt nhất mà chúng tôi từng có", Wallace Stegner đã viết về hệ thống công viên . Ken Burns , trong việc đưa ra tài liệu của mình trên các vườn quốc gia, viết lại các cụm từ như " ý tưởng xuất sắc nhất của nước Mỹ. " Stegner , trong nổi tiếng của ông "hoang dã Thư , " đã đi vào môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  để làm cho các trường hợp tốt nhất cho địa hình hoang dã đó là cốt lõi tinh túy của nhiều công viên quốc gia và các khu rừng của chúng tôi . "Chúng tôi chỉ đơn giản là cần phải có nước tự nhiên có sẵn cho chúng tôi, " ông kết luận , " ngay cả khi chúng tôi không bao giờ làm nhiều hơn là lái xe đến cạnh của nó và xem xét nhập Đối với nó có thể là một phương tiện yên tâm bản thân của sự tỉnh táo của chúng tôi như sinh vật , một phần của địa lý của hy vọng. "

 

Công viên quốc gia giữ cảnh quan hình thành chúng tôi như người Mỹ. Khung cảnh dài , các khả năng trên đường chân trời , những ngọn núi hùng vĩ tím , phân biệt kinh nghiệm của chúng tôi từ đó của châu Phi, châu Âu , châu Á , và đảo mà chúng tôi trước khi chúng tôi đến. Công viên quốc gia  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  là nơi chúng tôi đi để làm mới tiếp xúc với kinh nghiệm đó. Có thể có một kết nối giữa các đảng phái thù địch của thời điểm này , tình trạng tê liệt chính phủ, và mất của chúng tôi tiếp xúc với những nguồn gốc ? Là nó có thể chúng tôi đã không có nghĩa là để sống như cá mòi đóng hộp ?

 

Đó là vào nơi hoang dã mà chúng tôi đã trở thành người Homo sapiens . Quá trình tiến hóa của chúng tôi là không môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  trong thời đại thông tin , hoặc Space Age , hoặc các nguyên tử , hoặc công nghiệp . Nó đến lâu trước khi phát minh nông nghiệp hoặc cháy. Chúng tôi phát triển như săn bắn hái lượm trong cảnh quan hoang dã của mẹ châu Phi. Nó là trong vùng hoang dã mà chúng tôi gặp gỡ mình mặt đối mặt.

 

Nó rất dễ dàng để đưa cho các cấp những gì một sáng tạo đặc biệt công viên quốc gia , và những gì một miếng lớn của  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  sáng tạo mà họ có. Hệ thống công viên quốc gia kéo dài 82 ° vĩ độ, từ Gates của Vườn quốc gia Bắc Cực ở 70 ° N, công viên quốc gia American Samoa 12 ° S. Nó kéo dài 90 ° kinh độ , từ công viên quốc gia Katmai trên Vịnh Alaska ( và Vườn quốc gia Samoa Mỹ 7.500 dặm về phía nam trên kinh tuyến cùng ) Vườn q môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  uốc gia quần đảo Virgin ở vùng biển Caribbean. Điểm cao nhất ở Bắc Mỹ là đỉnh núi McKinley , ở 20.320 feet trong Công viên quốc gia Denali . Thấp nhất là Badwater Basin, ở 282 m dưới mặt biển trong Vườn quốc gia Thung lũng Chết . Lạnh nhất là núi McKinley , nơi mà trong năm 2003, gió lạnh đạt trừ 118.1 độ F ( 47,8 độ C) , một kỷ lục Bắc Mỹ. Nóng nhất là Thung lũng Chết, nơi ở Furnace Creek , on July 10, 1913, nhiệt độ đạt tới 134 độ F ( 56,6 độ C). Thung lũng Chết, không có bất ngờ môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  , cũng như những điểm khô hạn nhất , với chỉ 1,8 inch ( 45,7 mm ) của lượng mưa hàng năm .

 

Cây cao nhất trên Trái đất, redwood ven biển Sequoia sempervirens , phát triển trong Vườn quốc gia Redwood ở California. Lớn nhất , anh em môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  họ nội địa của redwood , các Sequoia Sequoiadendron giganteum - sinh vật lớn nhất khổng lồ từng sống - phát triển ở Kings Canyon, Sequoia , và Công viên quốc gia Yosemite. Hệ thống hang động dài nhất trên trái đất nằm trong hoặc dưới , Vườn quốc gia Mammoth Cave ở Kentucky . Hồ sâu nhất tại Hoa K môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ỳ, tại 1.943 feet ( 592 mét) , lấp đầy miệng núi lửa của Vườn quốc gia Crater Lake. Các cồn cát cao nhất ở Bắc Mỹ , 750 feet ( 228,6 m ) từ cơ sở đến đỉnh , diễu hành qua Vườn quốc gia Cát Đại Dunes ở Colorado.

 

Hệ thống công viên quốc gia , mở rộng trong không gian, cũng kéo dài vịnh rất nhiều thời gian . Một sâu dặm trong Công viên quốc gia Grand Canyon , trong hẻm núi bên trong của Colorado , dòng sông đã cắt thành một lớp tầng hầm đá 1,75 tỷ năm tuổi. Một dòng sông - Á hậu nổi bởi các bức tường của metavolcanic Br môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ahma đá phiến đặt ra khi hình thức cao nhất của sự sống trên Trái Đất là tảo xanh .

 

Trong công viên quốc gia núi lửa Hawaii , hòn đá là thương hiệu mới . Núi lửa Kilauea , ở giữa công viên, đã được phun trào liên tục trong 30 năm qua. Bảo vệ khuôn mặt của bạn chống lại sức nóng của một trong những dòng suối nóng chảy của Kilauea , nhúng điểm c môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ủa búa địa chất của bạn, và bạn sẽ đi với một thủy thủ sáng của dung nham ở mũi . Trong vài giây ánh sáng mờ . Các thủy thủ bôi đen . Trong một phút, nó là mát mẻ, đủ để liên lạc. Bazan trẻ sơ sinh.

 

Cuối cùng của đồng cỏ Tallgrass , mà từng bao phủ 140 triệu mẫu Anh của Bắc Mỹ , được bảo quản tại Tallgrass Prairie Quốc gia Bảo tồn ở Kansas. Trên khán đài lớn nhất của cây xương rồng Saguaro được bảo vệ tại Organ Di tích quốc gia ống và công viên quốc gia Saguaro . Các đàn bò rừng hoang dã cuối cùng đi lang thang Yellowstone , Theodore Roosevelt , và Vườn quốc gia Badlands . Panthers Florida, báo sư tử cuối cùng ở miền đông Hoa Kỳ , nơi trú ẩn tro môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ng Công viên quốc gia Everglades và hai khu bảo tồn gần đó. Big Bend Vườn quốc gia ở Texas, Grand Canyon ở Arizona, và Noatak tự nhiên Bảo tồn ở Alaska duy trì vẻ đẹp và tính toàn vẹn của các khóa học dòng tốt nhất của quốc gia.

 

Manassas Công viên Chiến trường Quốc gia , Vườn quốc gia Gettysburg , Little Bighorn Di tích quốc gia , và hàng chục trang web Lịch sử Quốc gia ( Jamestown, Andrew Johnson , Fort Bowie, Harpers Ferry , John Muir , Truman , Martin Luther King Jr , Brown , so với Hội đồng Giáo dục ) bảo tồn lịch sử n môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ước Mỹ .

 

Casa Grande Ruins Đài tưởng niệm quốc gia ( từ thời kỳ Archaic của Pueblo nền văn minh ) , Chaco Văn hóa công viên tự nhiên Lịch sử ( từ thời kỳ Pueblo II ) , Vườn quốc gia Mesa Verde ( Pueblo III ) , và Pecos Lịch sử Tự nhiên Park ( Pueblo IV) , bảo quản tiền sử Mỹ , cũng như Petroglyph , Ruins Aztec , môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Montezumas Castle , Bandelier , Wupatki , Walnut Camp, Navajo, Hovenweep , và các loại di tích quốc gia khác .

 

Dinosaur National Monument ở Utah , với hóa thạch của Allosaurus , Apatosaurus , Diplodocus , và Stegosaurus , cùng với Park B môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  adlands quốc gia ở Nam Dakota , với hóa thạch của tê giác , ngựa, và mèo răng kiếm và Vườn Quốc gia Petrified rừng ở Arizona, với cây mè của hóa thạch , cây lá kim tuyệt chủng, phytosaurs , và crocodylomorphs , tất cả các bảo vệ của Mỹ trước thời tiền sử , hồ sơ cổ sinh vật học của đất nước chúng ta .

 

Hệ thống công viên quốc gia , trong nhiều cách, biện pháp nơi của chúng tôi và của chính mình. Nếu bất cứ điều gì tốt đến các tắt máy, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  nó có thể là nó mang lại cho chúng tôi cơ hội để xem cách chúng tôi thích nó mà không cần các công viên của chúng tôi , và để xem những gì họ có ý nghĩa với chúng tôi.

Làm việc trong lợi của tổng thống là một thực tế rằng chính quyền trung ương của Mexico xuất phát nhiều hơn một phần ba doanh thu từ thuế và phí sản xuất dầu và khí đốt. "Chính phủ đang nghiện dầu và các nguồn thu từ dầu mỏ, " Jose Larroque , một chuyên gia Mexico - dựa trên cấu trúc kinh doanh cho các công ty luật quốc tế có trụ sở tại Baker & McKenzie nói. " Nếu sản xuất tiếp tục giảm, các chính trị gia sẽ có ít tiền hơn để chi tiêu cho các chương trình xã hội, hoặc ưu đãi để kinh doanh ,  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  hoặc bất cứ điều gì , " Larroque nói.

 

Nhưng đề nghị được vẽ phản đối từ cánh tả của Mexico , bao gồm Cuauhtémoc Cárdenas , con trai của cựu tổng thống đã trục xuất các công ty dầu mỏ nước ngoài 75 năm trước đây , và một ứng cử viên tổng thống ba thời gian . Một đối thủ chính là Lopez Obrador  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  , người đã tuyên bố sẽ dẫn cuộc biểu tình thậm chí còn lớn hơn khi ông đưa trung tâm Mexico City vào bế tắc sau khi suýt mất cuộc bầu cử tổng thống năm 2006.

 

Câu hỏi đặt ra là nếu đối thủ có thể lấp đầy đường phố với đủ người biểu tình để đứng những thay đổi , hoặc ít nhất là sự thỏa hiệp lực như họ đã làm với số phiếu gần đây về cải cách giáo dục , cho biết Diana Villiers Negroponte, tác giả của The End of Nostalgia , một cuốn sách xuất bản gần đây về cải cách Mexico .

 

"Đây là một cuộc đấu tranh nghiêm trọng nghiêm trọng ở Mexico, " cô nói. "    báo cáo giám sát   Đây là những cuộc biểu tình chống lại hiện đại, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  cuộc biểu tình chống toàn cầu hóa. "

 

Chia sẻ lợi nhuận hoặc sản xuất

 

Các sáng kiến ​​cải cách năng lượng mới sau quá khứ , những nỗ lực ít tham vọng như năm 2008 thay môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  đổi giới hạn mà không làm gì để thu hút đầu tư từ các công ty dầu quốc tế Mexico tìm cách thu hút .

 

Theo kế hoạch Peña Nieto của , Mexico sẽ cung cấp các hợp đồng lợi nhuận chia sẻ , đó là giống như cấu trúc được sử dụng bởi các quốc gia khác bao gồm cả Iran và Ecuador , các quan chức Mexico nói với các phóng viên. (Xem liên quan ", Tổng thống Hugo Chavez Lá Venezuela Giàu dầu , nhưng ốm yếu . ) " Thành công Peña Nieto của có thể dựa vào một loại trò ảo thuật của kế toán bằng tay tinh vi mà sẽ cho phép Mexico và các công ty dầu mỏ nước ngoài để cả môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  hai yêu cầu họ kiểm soát năng lượng quốc gia dự trữ . Các công ty dầu muốn tính dự trữ trên sổ sách của họ , đó là quan trọng trong các báo cáo cho nhà đầu tư . Theo những cải cách được đề xuất , tuy nhiên , Mexico vẫn sẽ yêu cầu bồi thường danh hiệu đầy đủ đến dầu khí, Larroque nói. "Đó là một chút mâu thuẫn. Nhưng nó nhiều hơn một vấn đề của ngữ nghĩa . Có nhiều cách bạn có thể từ xung quanh định nghĩa để đạt được cùng một mục tiêu dự trữ đặt phòng. "

 

Negroponte cho biết nó không rõ ràng nếu một sự sắp xếp như vậy sẽ cung cấp đủ lợi ích kinh tế cho các  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  công ty dầu mỏ nước ngoài để đáp ứng quản lý của công ty ở Mỹ và các nơi khác .

 

Các quan chức Pemex được cho là đàm phán các vấn đề kế toán đằng sau cánh cửa đóng kín với cơ quan quản môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  lý chứng khoán Mỹ , cô nói: " Câu hỏi được rất kỹ thuật . "

 

Nó cũng phụ thuộc vào một vòng thứ hai của lập pháp đến sau khi Mexico thay đổi hiến pháp . Pháp luật thứ sẽ thêm chi  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  tiết cho các thỏa thuận, như quy định sẽ đi kèm nhưng sau đó , cho biết Jeremy Martin , giám đốc chương trình năng lượng tại Viện Mỹ ở San Diego.

 

Trong khi các quan chức Mexico cho biết họ hy vọng sẽ có được những luật và quy định tại chỗ trong năm tới , nó có thể là năm, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  sáu năm trước khi đất nước nhìn thấy bất kỳ tác động thực sự từ những thay đổi , Martin nói.

 

Nó sẽ được dễ dàng hơn nếu Mexico có thể cho phép phân chia sản phẩm hoặc thậm chí loại nhượng bộ mà Hoa Kỳ và các nước  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  khác chuyển quyền sở hữu hoàn toàn của dự trữ cho các công ty tư nhân. " Đó là một chút của sự điên rồ để mong đợi hợp đồng nhượng quyền ở Mexico, " Martin nói.

 

Thay đổi của Mexico không có vẻ táo bạo ở những nơi khác , ông nói thêm . Nhưng đó là một chuyển đổi mạnh mẽ trong một quốc gia môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  đã gắn liền với ngân sách quốc gia, và bản sắc dân tộc , để sản xuất dầu .

 

Sự phong phú dầu mỏ rút ra từ dưới đất và vùng biển của quốc gia bỏ gần như tôn giáo , thậm chí thần bí , giữ qua nhiều người Mexico , môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  ông nói. "Những gì chính phủ phải làm việc thông qua là khá hoành tráng . " (Xem liên quan , " dầu Quest Cuba để tiếp tục , dù thất vọng Deepwater . ) "

 

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  biệt tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm , hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

0 nhận xét: