6 Maya Apocalypse thần thoại châu và phơi bày

Sự kết thúc của thế giới là gần ngày 21 tháng 12 năm 2012, chính xácbáo cáo giám sátlà-theo lý thuyết dựa trên một cổ có mục đích Maya lịch. Các nhà khoa học, mặc dù, đang vướng mình để giảm phát các quảng cáo thổi phồng phình như dawns năm mới. ( NASA gần đây bản thân cảm thấy bắt buộc phải phát hành một cách toàn diện năm 2012 thực tế kiểm tra .)Tư vấn môi trường chất lượng

(Liên quan: "Kết thúc của thế giới vào năm 2012 Maya 'Ngày tận thế' Lịch Giải thích?." )

báo cáo giám sát


Trong một số lời tiên tri ngày tận thế 2012, trái đất báo cáo giám sát hiệu quả sẽ trở thành một deathtrap vì nó trải qua một "sự thay đổi cực," biếu không của một tiểu hành tinh tác động (minh họa ở trên), một liên kết hiếm hoi với trung tâm của dải Ngân hà, và / hoặc bức xạ mặt trời lớn gây bất ổn bên trong trái đất bằng cách nung nóng nó.

Lớp vỏ của hành tinh và lớp phủ  Cty môi trường   sẽ đột ngột thay đổi, quay xung quanh chất lỏng sắt lõi ngoài của Trái đất và gửi các thành phố bị rơi xuống biển, câu chuyện đi. (Tương tác: lý thuyết thay đổi cực minh họa .)

Đại học Princeton nhà địa chất Adam Maloof đã nghiên cứu rộng rãi thay đổi cực, và giải quyết huyền thoại này trong một phim tài liệu National Geographic Channel 2009 được gọi là năm 2012: Đếm ngược đến Armageddon báo cáo giám sát hiệu quả (video) .

Maloof nói bằng chứng từ trong đá khẳng định rằng các lục địa đã trải qua sắp xếp lại mạnh mẽ như vậy, nhưng quá trình này mất hàng triệu năm đủ chậm mà nhân loại sẽ không cảm thấy sự chuyển động ( nhanh chóng dẫn đến bàn ăn kiến tạo ).
Này năm 2002 Kính viễn vọng không gian Hubble hình ảnh của ngôi sao V838 Monocerotis và những đám mây bụi xung quanh đã được cho là chứa bằng chứng về một thế giới ma-luân phiên gọi là hành tinh X và Nibiru-đó  tư vấn môi trường   đang trong quá trình va chạm với Trái đất vào năm 2012.

Cty môi trường

(Xem "2012 lời tiên tri làm dấy lên lo ngại Real, cảnh báo tự sát." )

Nhưng, cho biết NASA nhà sinh vật học David Morrison ,tư vấn môi trường"không có đối tượng ra  Cty môi trường uy tín khỏi đó. Đó có thể là điều đơn giản nhất để nói."

Nguồn gốc của lý thuyết này thực sự có trước quan tâm rộng rãi trong năm 2012 và lịch Maya. Phổ biến rộng rãi một phần bởi một người phụ nữ tuyên bố nhận tin nhắn từ người ngoài trái đất , ngày tận thế Nibiru ban đầu được dự đoán cho năm 2003.

"Nếu có một hành tinh hay một ngôi sao lùn màu nâu hoặc bất cứ điều gì-đó sẽ là trong hệ thống năng lượng mặt trời bên trong ba năm kể từ bây giờ", Morrison nói: "các nhà thiên văn đã nghiên cứu nó trong thập kỷ qua, và nó sẽ được hiển thị bằng mắt thường bây giờ. "
Nó cũng có tin đồn rằng ánh nắng mặt trời (ảnh với phóng điện hồ quang plasma trên bề mặt của nó trong một hình ảnh không gian kính thiên văn 2000) sẽ sản xuất các vụ phun trào gây chết người của lửa mặt trời vào năm 2012, chuyển lên nhiệt trên Earthlings.

Hoạt động năng lượng mặt trời các loại sáp và suy yếu theo chu kỳ khoảng 11 năm. Pháo sáng lớn thực sự có thể làm hỏng thông tin liên lạc và hệ thống trần gian khác, nhưng các nhà khoa học không có dấu hiệu cho thấy mặt trời,  báo cáo giám sát  ít nhất là trong ngắn hạn, sẽ mở ra cơn bão đủ mạnh để chiên hành tinh.

"Khi nó quay ra, mặt trời không phải là theo đúng lịch trình dù sao," nhà thiên văn học của NASA Morrison nói. "Chúng tôi hy vọng rằng chu kỳ này có thể sẽ không đạt đỉnh vào năm 2012 nhưng một hoặc hai năm sau đó." (Xem "Sun kỳ lạ Quiet-Gợi ý tại Next 'Little Ice Age"? " )
Nếu người Maya không mong đợi hết thời gian trong năm 2012, chính xác những gì đã làm họ dự đoán trong năm đó?

Nhiều học giả, những người đã mải mê nghiên cứu các bằng chứng rải rác trên di tích Maya nói rằng đế chế đã không để lại một kỷ lục rõ ràng dự đoán rằng bất cứ điều gì cụ thể sẽ xảy ra vào năm 2012. (Liên quan p ictures: ". Sacrifice con người tìm thấy trong thành phố Maya Sinkhole" )

Maya đã vượt qua xuống một đồ họa mặc dù không ghi ngày tháng-end-of-the-thế giới kịch bản, mô tả trên trang cuối cùng của một văn bản vào khoảng năm 1100 được gọi là Dresden Codex (chi tiết ở trên).  Cty môi trường uy tín Nó mô tả một thế giới bị phá hủy bởi lũ lụt, một kịch bản tưởng tượng trong nhiều nền văn hóa và có lẽ kinh nghiệm, trên thang điểm ít khải huyền, của các dân tộc cổ đại.

tư vấn môi trường

Kịch bản codex có nghĩa là để được đọc không theo nghĩaCty môi trườngđen nhưng là một bài học về hành vi con người, ông Anthony Aveni, các archaeoastronomer.

Ông so sánh các chu kỳ dài Maya lịch để thời gian riêng của chúng tôi năm mới, khi kết thúc của một kỷ nguyên được đi kèm với các hoạt động điên cuồng và căng thẳng, tiếp theo là một thời kỳ tái sinh, khi nhiều người đưa cổ phiếu và giải quyết để bắt đầu sống tốt hơn.

"Đó không phải là một dự đoán cố định về những gì đang xảy ra."tư vấn môi trường chất lượng


 

0 nhận xét: