Đầu tiên ra nước ngoài của dự án tin công ty xử lý nước thải

Ngay cả với sự chấp thuận của chính quyền Obama của nước ngoài đầu tiên của quốc gia năng lượng gió dự án trang trại gió Cape dài tranh chấp ở tiểu bang Massachusetts Nantucket Sound-chuyên gia vẫn nhìn thấy một rào cản lớn để khai thác năng lượng tái tạo ven biển tại Hoa Kỳ.

Thời gian này, nó không phải là Ted Kennedy. Đó là chi phí.Công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Chủ yếu là do sự cần thiết cho các bộ phận tuabin mạnh mẽ hơn để chịu đượccông ty xử lý nước thảiđiều kiện thời tiết khắc nghiệt và nước mặn, năng lượng gió ngoài khơi chi phí khoảng hai lần mỗi kWh như năng lượng gió trong đất liền, nhiều phân tích cho thấy.
công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trường
Sự khác biệt giữa giá đã không được như một trở ngại lớn ở châu Âu, nơi có ưu đãi của chính phủ mạnh cho năng lượng tái tạo và ít quý đất có sẵn. Nhưng Hoa Kỳ có trợ cấp khiêm tốn hơn, không có chính sách nóng lên toàn cầu và rất nhiều gió đất, bao gồm cả trên trại chăn nuôi và các trang trại trong Great Plains. Vì vậy, phần lớn các nhà phát triển gió Mỹ đang  công ty xử lý nước thải   tập trung vào các dự án nội địa, mặc dù những thách thức ngày càng tăng trong việc truyền tải điện mà đến những nơi mà người dân sinh sống.

(Xem câu chuyện liên quan, Texas phong lưu trữ năng lượng trong pin khổng lồ )

Những người ủng hộ năng lượng tái tạo hy vọng trang trại Cape gió, ở một vị trí gió với vùng nước bình tĩnh và gần trung tâm dân số lớn, sẽ thúc đẩy một sự thay đổi trong suy nghĩ đó. "Đây sẽ là lần đầu tiên của nhiều dự án lên và xuống bờ biển Đại Tây Dương như chúng ta xây dựng một tương lai năng lượng mới cho đất nước của chúng tôi", Bộ trưởng Nội vụ Ken Salazar cho biết Thứ tư, trong thông báo phê duyệt dự án.

Dài trận chiến trên âm thanh

Salazar đi cho Nhà nước Nhà Massachusetts ở Beacon Hill công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả ở Boston để làm cho thông báo, và Thống đốc bang  báo cáo giám sát môi trường   Massachusetts Deval Patrick, một người Dân chủ đã hỗ trợ dự án, đã ở bên cạnh.

Nhưng không phải tất cả các chính trị gia Massachusetts hoặc cư dân đã nhiệt tình về các kế hoạch của Cape gió Associates của Boston để xây dựng 170 tua-bin gió - mỗi một cao hơn tượng Nữ thần Tự do - trong lịchbáo cáo giám sát môi trường  sử Nantucket Sound. Cuộc chiến trên Cape gió đã nổ ra trong chín năm, với sự phản đối mạnh mẽ từ các chủ đất địa phương, bao gồm cả Cựu thượng nghị sĩ Edward Kennedy của Massachusetts. Hai bộ lạc Ấn Độ cũng đã phản đối dự án, nói rằng các tua-bin sẽ làm phiền nơi chôn cất tổ tiên đã được một lần trên đất khô, nhưng bây giờ dưới nước.

Một số trong những mối quan tâm đã được giải quyết trong kế hoạch của Salazar. Ông đã ra lệnh rằng dự án được thu nhỏ lại đến 130 tuabin, và yêu cầu các nhà phát triển tiến hành các cuộc điều tra khảo cổ học tiếp tục biển để tránh làm phiền bất cứ mặt đất nhạy cảm. Và ông nói các nhà phát triển sẽ được yêu cầu để thực hiện các tuabin ít nhìn thấy từ bờ biển. "Tôi tin có một con đường phía trước mà tôn vinh trách nhiệm của chúng tôi công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả để Nantucket Sound và đáp ứng nhu cầu của chúng tôi để Repower nền kinh tế của chúng tôi," Salazar nói.

Giám đốc điều hành Michael Sierra Club Brune gọi là quyết định "một chiến thắng lớn cho năng lượng sạch," và bày tỏ hy vọng rằng các dự án trong tương lai sẽ được xem xét lại một cách nhanh chóng hơn dự án này. "Nhiều dự án khác, tỷ trong các khoản đầu tư, và hàng ngàn công ăn việc làm có hiệu quả đã được giữ lại trong khi chờ quyết định quan trọng này", ông nói. Công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Thật vậy, có 12 dự án được đề xuất trong gió ngoài khơi Hoa Kỳ,  công ty môi trường   không chỉ ở Massachusetts, nhưng ở New Jersey, Rhode Island, Delaware, Ohio, North Carolina và Texas, theo báo cáo thị trường hàng năm của Hiệp hội Năng lượng gió Mỹ .

Một Focus nội địa cho gió công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Nhưng đến nay, tốc độ tăng trưởng rất lớn ở Mỹ năng lượng gió công suất đã tăng với tốc độ gầncông ty môi trường30 phần trăm một năm từ năm 2002 đến năm 2007 tất cả đã xảy ra trong nội địa. Và hàng chục dự án mới của Mỹ về năng lượng gió đang được xây dựng cũng là về đất đai.

Tương phản với châu Âu, nơi các Hiệp hội Năng lượng gió châu Âu tại Brussels, công ty xử lý nước thải chất lượng, báo cáo giám sát môi trường uy tín, công ty môi trường hiệu quả Bỉ, nói rằng 201 tua-bin gió ngoài khơi đã được cài đặt vào năm ngoái, và 16 trang trại gió ngoài khơi đang được xây dựng. Các quốc gia như Anh, Đan Mạch, Đức và đã xem xét đến các vùng nước của họ như là một biên giới năng lượng tái tạo từ năm 1991 vì có mâu thuẫn với chủ đất ít hơn.

 

0 nhận xét: