Mực biển đặc biệt khổng lồ tin báo cáo môi trường

Một dặm rưỡi (hai và một nửa km) dưới nước, máy ảnh một chìm điều khiển từ xa đã bắt một bất ngờ kỳ lạ: một kỳ lạ và người ngoài hành tinh như thế, lâu vũ trang, của tất cả các-"chen" Magnapinna mực.

Nổi khoảng 12 dặm (19 km) ra cảng Salerno (bản đồ) , Florida ,công ty môi trườngmột khuấy, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả nguyên khổng lồ mực cho một bữa tiệc đánh cá nhỏ một cú sốc khoảng 11 giờ sáng Chủ nhật và có thể cung cấp cho các nhà nghiên cứu hiểu biết mới về loài, mà chưa bao giờ được nghiên cứu còn sống, các nhà khoa học nói.

cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trường"Chúng tôi nhìn vào nó [và] cả ba chúng tôi đều như thế, Thánh cá thu!" giải trí  báo cáo giám sát môi trường   ngư Robby Benz nói với WPTV . "Nó dường như không nó đã chết từ lâu, các xúc tu vẫn còn di chuyển và nó đã gắn bó với bạn khi chúng tôi đã nhận nó trong" chiếc thuyền đánh cá.

Sau khi thống nhất bờ, những người đàn ông được gọi là cơ quan động vật hoang dã, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả và mực khổng lồ chết sau đó sớm tìm thấy một ngôi nhà tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Florida ở Gainesville.

Mực ống khổng lồ, xương sống lớn nhất thế giới, được cho là đạt đến độ dài lên đến khoảng 60 feet (18 mét) và có thể nặng gần một tấn. Florida mẫu, tuy nhiên, là khoảng 25 feet (8 mét) và nặng khoảng 200 pounds (90 kg).

Như mực khổng lồ khác, nắm bắt mới là màu trắng với các bản vá lỗi của da đỏ, trong đó có các tế bào sắc tố-sắc tố chứa có thể thay đổi màu sắc nhanh chóng, có lẽ để liên lạc hoặc ngụy trang. (Liên quan: "Colossal Squid Có 'thiết bị che đậy," Glowing Eyes lớn. " )

"Rất hiếm" Squid

Mực ống khổng lồ được tìm thấy trong các đại dương trên toàn thế giới, nhưng các  công ty xử lý nước thải   loài động vật rất ít khi được phát hiện ở Đại Tây Dương ngoài khơi Florida, cho biết Roger Portell , một nhà cổ sinh vật không xương sống tại bảo tàng lịch sử tự nhiên, người giúp đỡ để bảo vệ mực.

"Đây là những động vật rất hiếm," Portell nói với National Geographic News.Báo cáo giám sát"Họ có xu hướng ở các vùng nước rất sâu, vì vậy chúng tôi không thấy họ bình thường."

Mẫu mới, ông nói thêm, là "đặc biệt".

"Có rất ít chấn thương cho nó," ông nói. Mặc dù nó đã mất tích một vòi, mực không nhìn đã bị tấn công, ông nói thêm.

Mặc dù không phải là quái vật biển họ đã từng mô tả như, mực khổng lồ đã được biết đến để chiến đấu cá nhà táng trong sâu.

(Xem hiếm hình ảnh của cá nhà táng ăn một con mực khổng lồ .)

Kể từ khi mực khổng lồ dường như đã được nguyên vẹn nhưng trên bờ vực của cái chết khi nó đã được tìm thấy, Portell nghĩ rằng mẫu-mới giới trong số đó vẫn chưa được biết rõ, có thể chỉ sao chép.

"Theo nguyên tắc chung trong thân mềm", bao gồm cả, mực, bạch tuộc, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả mực và-"cả nam và nữ chết ngay sau khi sinh sản. Người ta cho rằng đây là những gì cũng xảy ra trong loài này."

(Xem "Bizarre Kỹ thuật Sex Mực Tiết lộ." )

Các ngư dân, ha thêm, xứng đáng tín dụng cho nhà nước hiếm hoi của mẫu bảo quản, ông nói thêm.

"Họ thu thập nó ngay lập tức, đưa nó vào bờ ngay lập tức, và kêu gọi các nhà chức trách,  công ty môi trường   người đặt nó trên băng ngay lập tức. Vì vậy, nó đã làm việc ra rất tốt," Portell nói.

Benz, ngư dân, cho biết ông là một phần động lực để chuyên chở trong bắt khổng lồ của mình bởi vì anh đã không nghĩ rằng bất cứ ai sẽ tin anh ta nếu anh ta đã không.

"Không ai tin một ngư dân," ông nói với WPTV.

(Liên quan: "Giant Squid giết bởi âm thanh?" )

Mực khổng lồ trên cơ thể lưu Khoa học

Tại bảo tàng, các mẫu đã được tiêm một chất bảo quản gọi là formalinbáo cáo giám sát môi trườngvà được ngâm trong một dung dịch hóa chất. ( Hình ảnh: ". Giant Squid Nhận cực Plastic Surgery" )

Một khi quá trình bảo quản hai tuần là xong, mực sẽ trở thành một phần của bộ sưu tập nghiên cứu của bảo tàng. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Dữ liệu di truyền của nó nên được quan tâm đặc biệt đến các nhà nghiên cứu đang cố gắng để xác định xem các con thú chúng ta gọi là khổng lồ mực- Architeuthis Dux -thực sự là nhiều hơn một loài, Portell nói.
"Chúng tôi đã có một số nhà nghiên cứu liên hệ với chúng tôi về đi xuống để nhìn vào nó", ông nói.

0 nhận xét: