Magma Phòng Đáng ngạc nhiên tin Cty môi trường

Một buồng magma khổng lồ đốt cháy bên dưới quần đảo Hawaii là gần bề mặt hơn bất kỳ buồng magma khác chưa đo-ít nhất là 1,9-2,5 dặm (3-4 km) bên dưới bề mặt, các nhà khoa học nói.

Một con dơi quý hiếm chỗ ngủ bám đứng để lá trơn tiết ra một "mồ hôi sửa đổi" thành tấm lót trên cổ tay và mắt cá chân của nó, một nghiên cứu mới cho biết.

Cho đến nay, các nhà khoa học đã nghĩ rằng dơi một Madagascar bản địa gọi là Myzopoda aurita được sử dụng miếng đệm của nó như một chiếc ống hút sinh học. Myzopoda có nghĩa là "kẻ hút chân" trong tiếng Latin.

Nhưng nghiên cứu mới cho thấy những con dơi đang thực sự sử dụng bám dính ướt, một thủ thuật dính được sử dụng bởi các loài côn trùng nhất định và ếch cây.

Nhưng Hawaii k

báo cáo giám sát công ty xử lý nước thải công ty môi trường


"Đó là những gì cho phép ruồi bám vào bề mặt mịn như trần thủy tinh ... Hoặc giấy ướt dính vào kính chắn gió của bạn. Đó là sức căng bề mặt của nước", tác giả nghiên cứu Daniel Riskin, một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Brown ở Rhode Island nói.

(Liên quan: ". Gecko, vẹm Quyền hạn hợp ở New Chú ý dính" ). Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Dơi có thể bám vào bề mặt Holey

Của 1.200 hoặc hơn loài dơi trên toàn thế giới, chỉ có 6 được biết đến để ngủ thẳng-chứ không phải là vị trí xuống như thường lệ ngược.

Bat kẻ hút chân không như vậy trong khi bám vào rộng, lá fanlike lòng bàn tay của du khách, một người gốc cây tới Madagascar. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Hông cần phải lo lắng về lao vào magma dướicông ty xử lý nước thảiđây, nói rằng, báo cáo giám sát  trong một trận động đất-hai dặm đá rắn là quá đủ để giữ cho điều đó xảy ra, theo địa chất học Julie Ditkof, người đã trình bày những phát hiện ngày 14 tháng 12 tại một cuộc họp của Hiệp hội Địa lý Mỹ ở San Francisco.\

Các nhà nghiên cứu từ lâu đã nghĩ rằng con dơi Madagascar đã được hút vào những chiếc lá giống như các đối tác đứng thẳng của chúng ở Trung và Nam Mỹ.

Trong thí nghiệm gần đây, Riskin và nhóm của báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín ông đã kiểm tra giả thuyết này bằng cách đặt những con dơi Madagascar trên tấm kim loại đã cách đều lỗ, làm cho nó không thể thiết lập hút.

"Để sử dụng hút, bạn phải tạo ra một khối lượng kín" với một chân không một phần, Riskin giải thích. "Điều này thay đổi áp lực bên trong khối lượng để nó thấp hơn so với bên ngoài. Đó là những gì đẩy bề mặt."

Đáng ngạc nhiên, những con dơi không có vấn đề bám vào các tấm đục lỗ.

Ditkof, của Đại học bang Ohio, xác định thành phần hóa học của các tinh công ty xử lý nước thải  thể trong một ngàn mẫu đất đá lấy từ núi lửa Hawaii núi lửa hoạt động mạnh nhất vùng 's, Big Island (bản đồ) và dưới liềnbáo cáo giám sát môi trườngkề núi lửa được gọi là Loihi . ( Ảnh: Mỹ của Ten núi lửa nguy hiểm nhất. )

"Tên của con dơi này là sai," Riskin nói. "Đây không phải là dơi kẻ hút chân, nhưng những con dơi bám dính ướt. Nhưng nó được đặt tên bằng tiếng Latin, vì vậy bạn không thể thay đổi nó."

Đầu-Down không một Option báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Những con dơi có thể tiến hóa lập trường thẳng đứng, báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín đúng địa của họ, vì họ có xu hướng phần còn lại trong lá cọ mới, được cuộn tròn như hình nón kem.

Kể từ khi mở cửa của các lá trên những con dơi, các loài động vật hót lên để để thoát dễ dàng hơn, Riskin nói.

Sử dụng một phương pháp phát triển ở Iceland-một núi lửa đảo bởi Michael Barton, tư vấn và nghiên cứu đối tác Ditkof tại bang Ohio, cô đặc biệt chú ý đến olivin, khoáng sản đầu tiên trong lớp vỏ của trái đất kết tinh khi nhiệt độCty môi trườngvà áp suất giảm. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Tỷ lệ của các yếu tố nhất định trong mỗi mẫu olivin nói với cô ấy như thế nào công ty môi trường  sâu nham thạch đã được khi nó rời khỏi buồng magma và bắt đầu kết tinh và do đó độ sâu của magma chính nó, nói Ditkof, mà kết quả đã không được công bố trong một peer-xem xét tạp chí. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

0 nhận xét: