Khai thác nước ngầm ở Ấn Độ

 Gần một phần ba báo cáo môi trường  của Ấn Độ đang bị thiếu nước kinh niên, và làm cho nóbáo cáo môi trườngvới "hoạt động khai thác nước ngầm lớn nhất thế giới", theo các chuyên gia.

Một dải đất trải dài trên khắp miền bắc Ấn Độ, dưới chân dãy núi Himalaya, là một trong những khu vực tưới tiêu nhiều nhất dân cư và mạnh mẽ trên thế giới. Khu vực này là kinh niên thiếu nước. Nhưng khu vực vẫn có một nguồn cung hạn chế của nó trong các tầng ngậm nước dưới lòng đất, theo chuyên gia tài nguyên nước Shama Perveen của Đại học Columbia.
báo cáo giám sát báo cáo môi trường công ty môi trường

Trưởng nhóm nghiên cứu Smith đồng ý, chú ý là, cho Yellowstone, núi kích thước của 1980 vụ nổ Mount St Helens hay 1991 vụ nổ núi lửa Pinatubo của xảy ra hàng vài chục ngàn năm.

"Họ đang nhiều hơn nữa có thể xảy ra, nhưng nhỏ hơn nhiều," ông nói.

Ngoài ra, ông cho biết, khoảng một lần mỗi ngàn năm hoặc lâu hơn, các lĩnh vực Geyser Yellowstone của bùng nổ trong vụ phun trào hơi nước bao phủ lên đến 250 mẫu Anh (100 ha). (Xem hình ảnh và hình ảnh hồng ngoại của các mạch nước phun Yellowstone phun trào của .)


Theo một nghiên cứu mới của Perveen và các đồng nghiệp của mình,báo cáo giám sát môi trườngUpmanu Lall và Naresh Devineni, một số bộ phận của Ấn Độ đang sử dụng nước ngầm ba lần nhanh hơn nó được bổ sung.

Phong trào macma cũng có thể đóng một vai trò trong gây ra trận động đất lớn trong khu vực Yellowstone, ông nói thêm. Trận động đất gần đây nhất Yellowstone có cường độ 7,3 vào năm 1959, làm thiệt mạng 28 người.

Yellowstone Plume Thậm chí sâu hơn?

Đội Smith đã nghiên cứu miệng núi lửa Yellowstone trong nhiều năm, sử dụng công cụ hơn bao giờ hết nhạy cảm để tìm nguồn gốc của macma nhiên liệu mà tất cả các hoạt động này.

Các mô hình mới của chùm chủ yếu dựa vào dữ liệu từ một loạt các địa chấn siêu nhạy cảm đặt ra trong một 400 dặm dài (644-km-dài) mô hình tập trung vào các khu vực Yellowstone.

"Một mạng lưới địa chấn giống như một ăng-ten", Smith, người sẽ trình bày công việc đội bóng của ông trong tuần này trong cuộc họp năm 2009 sụp đổ của Liên minh Địa vật lý Mỹ tại San Francisco nói.

"Bạn đang lắng nghe các sóng địa chấn mà đi vào ăng ten của bạn. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín Bạn muốn nó đủ rộng và đủ dài mà bạn có thể phát hiện những điều này đến từ bên trong."

Supereruptions sang một bên, Smith cho rằng một phần thú vị nhất của nghiên cứu mới, được công bố trên số đang phát hành của Tạp chí núi lửa và địa nhiệt nghiên cứu, là nguồn năng lượng cho các lưu vực Geyser nổi tiếng Yellowstone có thể được truy sâu sắc.

Và Smith nghi ngờ rằng thậm chí nhạy cảm hơn cụ sẽ một ngày nào đó tiết lộ rằng nguồn magma đi sâu hơn được nêu ra. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

"Cuối cùng," ông nói, "các đường ống dẫn nước từ các mạch nước phun có thể đi rõ ràng xuống [thấp] lớp vỏ", ít nhất là 466 dặm (750 km) bên dưới bề mặt của Trái đất.


Phân tích mới của nhóm nghiên cứu dựa trên một kỷ lục 100 năm báo cáo giám sát môi trường  của lượng mưa hàng ngày ở Ấn Độ, phản ánh bao nhiêu nước đã có báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín sẵn trong các phần khác nhau của đất nước như người dân của mình
báo cáo giám sátphải chịu đựng cả hạn hán và lũ lụt.

Bằng cách ước tính nhu cầu nước trên phép thuật khô báo cáo giám sát  và qua nhiều thập kỷ, và so sánh các ước tính với lượng mưa thực tế, họ thấy rằng nhiều khu vực đã giảm mạn tính ngắn trong nhiều năm.


Đó là bởi vì nhà triết học La Mã Seneca, người đã qua đời vào năm 65 tuổi, đã dự đoán trái đất sẽ đi lên trong khói thuốc: "Tất cả chúng ta thấy và ngưỡng mộ ngày hôm nay sẽ đốt cháy trong ngọn lửa phổ quát mà mở ra một, chỉ, hạnh phúc thế giới mới", báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tínông nói, theo năm 1999 cuốn sách Apocalypses.

(Kiểm tra bạn kiến thức Armageddon trên trang web của kênh National Geographic .)

Kết thúc không bao giờ đến, nhưng điều đó không khiến nhiều thế kỷ người giao và các nền văn hóa-từ dự báo số phận chung của chúng ta. Click thông qua các bộ sưu tập cho một mẫu của end-of-the-Trái đất kịch bản.

0 nhận xét: