Dưa hấu Juice May Be Next "xanh" nhiên liệu Tin xử lý nước thải

 Dưa hấu, trái cây mùa hè tinh túy, có thể sớm được giúp đỡ để cấp nhiên liệu cho xe của bạn cũng như khách dã ngoại của bạn.

Theo một nghiên cứu của chính phủ Mỹ mới,  công ty xử lý nước thải  nước ép từ quả dưa hấu không mong muốn có thể là một nguồn mới đầy hứa hẹn cho làm cho nhiên liệu sinh học ethanol.

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường Cty môi trường

Sông bay có thể vận chuyển nước nhiều như sông Amazon chính nó, ông nói thêm. "Máy mưa lớn này cần phải được bảo tồn."

Thế giới chảy nước công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất

Khu vực Amazon là tràn ngập với nước ngọt : 3.700 dặm khối (15.400 km khối) rơi từ trên trời mỗi năm, tỷ lệ cao nhất của lượng mưa trên thế giới. Á hậu là Nga, với tỷ lệ hàng năm là 1.900 dặm khối (7.800 km khối).


Lên đến một phần năm của tất cả dưa hấu trồng mỗi năm có hình dạng kỳ lạ hoặc rinds sẹocông ty xử lý nước thảimà tắt người tiêu dùng, cho biết nghiên cứu đồng tác giả Wayne Fish, một nhà hóa học với nghiên cứu nông nghiệp trong Lane, Oklahoma.

Thay vì chọn trái cây, nông dân lại những từ chối dưa hấu trên cây nho. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất

"Vì vậy, nếu cây được cắt nhỏ xuống, tỷ lệ lượng mưa có thể giảm thông qua cơ chế này," Muri nói bằng email.

Bất kỳ thay đổi trong thực vật có thể ảnh công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất hưởng đến "ngân sách nước" địa phương và tạo điều kiện hạn hán tác động nông nghiệp và công nghiệp, bà nói thêm.

Héo Kinh tế

Nền kinh tế của Brazil có thể tàn lụi nếu các con sông bay khô, người sáng lập dự án Moss nói.

"Nếu bạn tìm một lĩnh vực dưa hấu có thể mang lại một nơi nào đó giữa 60 và 100 tấn trên mỗi hecta dưa hấu,  báo cáo giám sát môi trường   một phần năm mà có thể là đáng kể," Fish nói.

Khi ông và các đồng nghiệp đã thử nghiệm vớibáo cáo giám sát môi trườngcác chiết xuất các hợp chất chống oxy hóa từ nước ép dưa hấu, họ nhận ra dòng thải chất lỏng có đường có thể là một nguồn gốc của ethanol.

( So sánh chi phí và lợi ích của nhiên liệu sinh học khác nhau .) Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất

Bay Sông dự án các nhà khoa học dẫn đầu bởi nhà nông học và chuyên gia Amazon-lượng mưa Enéas Salati-đã xác định rằng một cây lớn duy nhất ở trung tâm của khu rừng Amazon có thể cho ra lên đến 317 lít (300 lít) nước trong một ngày. (Xem hình ảnh rừng mưa. )

Trong một quá trình gọi là bốc hơi nước, cây lấy nước từ nguồn công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất gốc của họ và sau đó "transpire" một số nước lại vào không khí.

Từ năm 2003, Moss đã bay qua sông trong không khí của Brazil trong một chiếc máy bay một động cơ để thu thập mẫu hơi nước. Hóa học "dấu chân" hơi của sau đó được phân tích tại Trung tâm Năng lượng hạt nhân trong nông nghiệp (Cena) trong Piracicaba, ở bang Sao Paulo.

Homebrew điện thoại di động

Các nhà nghiên cứu ủ một vài mẻ thử nghiệm nhiên liệu trái  Cty môi trường   cây trong phòng thí nghiệm và tối ưu hóa quá trình sản xuất khoảng 23 gallon (87 lít) ethanol từ giá trị của một mẫu của trái cây không sử dụng. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất

"Đối với người trồng quy mô trung bình có từ 300 đến 1.000 mẫu Anh [121-405 ha], họ chỉ có thể giữ cho ethanolCty môi trườngbản thân và sử dụng nó trong sản xuất của mình," Fish nói.

Trang trại lớn hơn thậm chí có thể sản xuất đủ nhiên liệu để bán.  công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất

Mục tiêu của dự án đã được tìm ra nơi nước đến từ và sau đó bản đồ như thế nào dòng gió mang nước trên lưu vực Amazon rộng lớn. Ví dụ, nghiên cứu Salati trong những năm 1980 cho thấy hơn một nửa lượng công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, Cty môi trường tốt nhất mưa của Amazon tỏa ra từ cây, với phần còn lại đến từ hơi từ các vùng nước bề mặt.

Rêu vừa hoàn thành một chuyến đi nghiên cứu bảy ngày dọc theo quỹ đạo của một dòng sông bay kết thúc tại thành phố Sao Paulo. Những kết quả cho thấy không khí ẩm ướt hiện tại chảy ở 1.990 dặm (3.200 km) một thứ hai về nhanh như một con sông lớn.

Độ ẩm rừng mưa của Brazil là rất quan trọng để duy trì lượng mưa Nam Mỹ, đặc biệt là gió mùa mùa đông, lưu ý Helene Muri, của Viện Thiên văn học và địa vật lý tại Đại học Công giáo Louvain ở Bỉ.

 

0 nhận xét: