Dự đoán của thế giới tin xử lý nước thải

Các sự kiện thời tiết khắc nghiệt khác của năm 2009 bao gồm các cơn bão nguy hiểm nhất từng được biết đến đã đánh Đài Loan, khiến 461 người chết trong tháng Tám, và lũ lụt ở các quốc gia Tây Phi của Burkina Faso , mà di dời 150.000.

2009 Nhiệt độ "đáng sợ" báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Jarraud nhấn mạnh rằng xu hướng nhiệt độ có thể thay đổi theo thời gian.

"Sự ấm lên là không đồng đều vẫn có mùa đông lạnh, sẽ có mùa hè lạnh. Xu hướng trên diện rộng và trong thời gian dài gì chúng ta đang nói đến ở đây là," ông nói.

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường Cty môi trường

Chỉ một phần nhỏ của những người thợ mỏ quặng báo cáo giám sát  khai quật chứa vàng, đồng, chì, kẽm, hoặc các kim loại khác mà họ đang sau. Phần còn lại là chất thải, hoặc chất thải, đầy đủ của một lượng lớn kim loại và khoángcông ty xử lý nước thảichất khác nhau, từ lành tính đến rất độc hại. Các chất thải hạt mịn thường được tổ chức trong chất thải ao nuôi có thể bao gồm nhiều dặm vuông. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Thật không may là đập giữ ao tailing không phải lúc nào ví dụ về các kỹ thuật cấp cao và ở một số nước, có thể được thực hiện bằng cách đơn giản san bằng chất thải mình vào một bờ kè, giải thích địa chất Johnnie Moore , thuộc Đại học Montana.

Bằng chứng địa chất cho một vụ phun trào vẫn chưa được tìm thấy, và các nhà khoa học thậm chí không biết nơi mà các vụ phun trào trước đó xảy ra, trưởng nhóm nghiên cứu Jihong Cole-Đại, một nhà hóa học môi trường tại Đại học bang South Dakota ở Brookings.

"Có khả năng một lượng lớn [chất thải độc hại] để di chuyển vào một hệ thống công ty xử lý nước thải sông bất cứ khi nào những điều đó phá vỡ, và trong thực tế nó xảy ra," ông nói.

Mùa hè năm ngoái một xả chất thải có tính axit thoát từ một nhàbáo cáo giám sát môi trườngmáy đồng tỉnh Fujan do nhà sản xuất vàng lớn nhất Trung Quốc, Zijin Mining Group Co Tai nạn ngộ độc đủ cá sông Ting để nuôi 70.000 người trong một năm và cũng bị ô nhiễm nguồn cung cấp nước, theo báo cáo từ hãng tin Reuters. Hai năm trước đó, dòng chảy từ một mỏ vàng gần Đại Đông bị ô nhiễm nguồn cung cấp nước cho hơn 200.000 người. Trong những năm qua, thiên tai tương tự như đã xảy ra ở Tây Ban Nha, Peru, Philippines, và các nơi báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín khác, và có rất nhiều các trang web khác ở Trung Quốc các nhà khoa học có mắt của họ trên.

Các nhà khoa học từ lâu đã đổ lỗi cho 1815 phun trào của một Indonesia núi lửa, Tambora, một lạnh trên toàn thế giới chụp sau năm năm cái gọi là không có mùa hè.

Nhưng toàn bộ thập kỷ 1810-1819 là khoảng 0,9 độ F (0,5 độ C) lạnh hơn bình thường làm cho ngâm mình trong nhiệt độ trước khi Tambora là một bí ẩn.

Bây giờ trường hợp xuất hiện phải đóng cửa: Một phân tích gần đây của lõi băng ở Greenland và Nam Cực cho thấy năm 1809, một ngọn núi lửa ở đâu đó trong các vùng nhiệt đới đã nổ ra, một nghiên cứu mới cho biết.

Quy trình độc hại khác có sử dụng thủy ngân và cyanide để công ty môi trường  trích xuất khoáng sản quý từ đá tạo ra tiềmCty môi trườngnăng cho thảm họa môi trường là tốt. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín


"Điều gì sẽ xảy ra là thời kỳ lạnh sẽ trở nên ít thường xuyên và các đợt nóng sẽ trở nên thường xuyên hơn và mạnh hơn."

Andy Pitman, Trung tâm nghiên cứu biến đổi khí hậu tại Đại học New South Wales ở Sydney, Australia, đã đồng ý rằng các kết quả là rất lớn.

"Với chúng tôi đang ở trong một thời gian hoạt động năng lượng mặt trời thấp , báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín và đã trải qua duy trì La Niña, 2009 cần phải có được một năm mát mẻ, "Pitman nói.

"Thực tế nó nằm trong top năm kể từ năm 1850 thực sự là đáng sợ." báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Một vụ phun báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín trào núi lửa thế kỷ 19 vừa được phát hiện có thể giải quyết những bí ẩn của một thập kỷ lạ mát mẻ trong đầu những năm 1800, các nhà nghiên cứu nói, nhưng vị trí của núi lửa riêng của mình vẫn còn là một câu đố.

0 nhận xét: