Crittercams và crowdsourcing để giải quyết bí ẩn của Hawaii tin công ty xử lý nước thải

 Trong một động thái mà các nhà khoa học đã có vách ngăn , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín một trong những động vật có vú hiếm nhất - biển - con dấu được sư thiết lập cửa hàng Hawaii của thế giới trên các hòn đảo dân cư của Hawaii.

  công ty môi trường  Với một dân số dao động khoảng 1.100 , hầu hết bạc của thế giới , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín bảy chân dài ( hai mét dài ) hải cẩu thầy tu sống ở phía tây bắc quần đảo Hawaii không có người ở , trong bảo tồn biển Papahanaumokuakea .


báo cáo giám sát công ty xử lý nước thải công ty môi trườngHọ đã sống ở đó cho đến khi hồ sơ lịch sử phương Tây , ông Charles Littnan , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín nhà khoa học dẫn đầu với Đại dương Quốc gia Mỹ và chương trình nghiên cứu hải cẩu Hawaii Khí quyển ở Honolulu.

Nhưng dân số của họ đã bị suy giảm trong 30 đến 40 năm qua. Báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tínCác nhà khoa học vẫn đang cố gắng tìm ra lý do tại sao .

Tuy nhiên , vào cuối năm 1990 , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín nguy cơ tuyệt chủng động vật có vú này nhìn thấy một tia hy vọng ,báo cáo giám sátvới một sự gia tăng đáng chú ý trong số hải cẩu thầy tu trên quần đảo Hawaii chính như Kauai , Molokai , và Oahu .Cùng với nhau, các hòn đảo là nhà của hơn một triệu người . Báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín

Hôm nay , khoảng 150 đến 200 tu sĩ con dấu - báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín khoảng mười phần trăm của hải cẩu thầy tu tổng dân số - gọi hòn đảo chính .

" Trong quần đảo Hawaii chính , hoàn toàn counterintuitively   báo cáo giám sát   bạn có một số con dấu - báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín vẫn còn tương đối nhỏ đang tăng trưởng ở mức khoảng bảy phần trăm một năm , " Littnan nói."Tất cả các loài động vật là chất béo , khỏe mạnh, và hạnh phúc. "

Một đối thủ cạnh tranh mới?

Nhưng một số cư dân của con người là không quá nhiệt tình báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín.

Ngư dân lớn lên tại địa phương, trong một môi trường mà không có hải cẩu thầy tu , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín bây giờ cảm thấy như họ đang cạnh tranh với các loài động vật cho các nguồn lực ,công ty xử lý nước thảicũng giống như con bạch tuộc và một người dân địa phương gọi cá aholehole .

"Tôi cá tất cả cuộc sống của tôi trên các đại dương và không bao giờ nhìn thấy bất kỳ con dấu , báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín " Ray Arezo , một cư dân Hawaii người cá để giúp nuôi sống gia đình của ông cho biết .

"Họ biết làm thế nào để chọn mạng với chân chèo của họ ", ông nói . Báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín "Họ đi qua , họ cắn [ cá ] , và lấy nó và đưa nó ra khỏi mạng. "

Littnan nói rằng ông đã nghe thấy con dấu mô tả làcông ty môi trường  "báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín  một đàn châu chấu di chuyển trên đáy đại dương " và họ ăn £ 600 ( 272 kg ) của cá một ngày.

" Lớn nhất một hải cẩu thầy tu được là 600 bảng Anh, báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín và hầu hết là nhỏ hơn đáng kể ,  công ty xử lý nước thải   " Littnan nói." Vì vậy, đó rõ ràng là một điều không thể . "

Căng thẳng giữa con dấu và con người đã tạo ra các tiêu đề địa phương về cái chết con dấu trong trường hợp "nghi ngờ " ,  báo cáo giám sát chuyên nghiệo, công ty xử lý nước thải giá rẻ, công ty môi trường uy tín mặc dù nó là một tội ác của tiểu bang và liên bang để làm hại hoặc giết những con hải cẩu đang bị đe dọa .( Liên quan: " Ai sẽ giết một tu sĩ Seal ? " )

0 nhận xét: