3 ngạc nhiên hâm nóng toàn cầu tin báo cáo giám sát

Việc tìm kiếm rất nhiều cá mập từ các vùng nước cạn kiệt của tây Đại Tây Dương ngạc nhiên đội, Chapman nói, và nó cho rằng đánh bắt quá mức vẫn là một vấn đề trong khu vực.

Cá mập, đầu của thực phẩm Chain

Con cá mập bị suy giảm nhanh chóng trên toàn thế giới, và mất trên cùng của chuỗi thức ăn biển có thể có ảnh hưởng rộng lớn cho phần còn lại của đại dương và thậm chí chúng ta, Chapman nói.

Ví dụ, biển sharkless có thể cho phép bầy của con mồi, như cá đuối gai độc, đến những bãi biển đám đông và quét sạch các loài cá thương mại.
1. Tảo độc hại có thể Làm bẩn thêm hải sản

báo cáo môi trường báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát

Ngoài ra, sự suy giảm của cá mập là đáng lo ngại bởi vì loài cá mập đã tồn tại trên trái đất trong gần năm trăm triệu năm, Chapman nói thêm.

"Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai muốn trở thành một phần của thế hệ đó là dập tắt một con vật đó là được các đại dương lâu." báo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng

Phong lan được biết đến nhỏ nhất thế giới (ảnh)-chỉ hơn 2 mm (0,08 inch) khác gần nhìn xuyên qua-đã được phát hiện nằm trong gốc rễ của một hoa trong Ecuador , các nhà khoa học công bố trong tuần này.

Lou Jost, nhà sinh thái với các nền tảng thực vật bảo tồn EcoMinga , đã nghiên cứu các nhà máy của rừng núi Nam Mỹ của đất nước trong 15 năm.

Đầu năm nay anh đã thu thập được một phong lan của một loài lớn báo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng hơn để nghiên cứu trong nhà kính của mình. "Vài tháng sau, tôi thấy nhà máy nhỏ bé này," ông nói.

(Xem thêm: hình ảnh của hoa lan phát hiện ở Papua New Guinea .)

Núi Ecuador là nơi ẩn trú của đa dạng sinh học, nơi các nhà máy trên một ngọn núi có thể hoàn toàn khác nhau từ những người trên một cao điểm lân cận.

Nở hoa của một loại "thủy triều đỏ" tảo đó tạo ra đại dương khu-có thể chết được  báo cáo môi trường  thường xuyên hơn khi thế giới ấm lên, đặc biệt là ở Bắc Mỹ vùng Puget Sound (bản đồ ), theo Stephanie Moore của NOAA của Trung tâm West Coast cho đại dương và con người sức khỏe.

(Xem " lớn nhất Dead Zone nghẹt thở biển thế giới. ")báo cáo môi trườngbáo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng

Các Alexandrium catenella loài tảo tạo ra một chất độc có thể tích tụ trong hải sản và con người phụ thuộc vào tất cả mọi thứ từ nôn mửa đến tê liệt cơ bắp để, trong trường hợp hiếm hoi, tử vong.

Moore và các cộng sự tại Đại học Washington tạo ra mô hình máy tính cục bộ mà mô tả mô hình đại dương và báo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng
  báo cáo giám sát môi trường  thời tiết trong tương lai. Nhóm xác định điều kiện môi trường lý tưởng cho tảo, đặc biệt là nhiệt độ nước. Bởi dự báo như thế nào các đại dương có thể ấm, ví dụ, các mô hình dự báo biến đổi khí hậu sẽ thay đổi mô hình tăng trưởng của tảo xuống đường.Báo cáo giám sát

(Xem bản đồ tương tác của các tác động của sự nóng lên toàn cầu. ) Báo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng

"Chúng tôi thấy rằng, không chỉ các nguy cơ độcbáo cáo giám sát môi trườnghại nở hoa tăng trong mùa nở hoa ngày nay, mà thường là giữa tháng Bảy và tháng Mười, nhưng mùa nở hoa chính nó cũng sẽ mở rộng", Moore nói.

"Chúng tôi có thể nhìn thấy bông hoa bắt đầu đến hai tháng đầu năm nay, so với những gì chúng ta  báo cáo giám sát   đã thấy trong lịch sử, và họ cũng có thể kéo dài đến một tháng sau đó trong năm." báo cáo môi trường uy tín, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát chất lượng 

Trong khu vực nơi mà các phong lan nhỏ bé đã được tìm thấy, Jost cũng vừa phát hiện ra 28 loài phong lan mới ở Teagueia chi, một nhóm suy nghĩ trước đây chỉ chứa 6 loài. Ecuador nói chung là nơi có 4.000 loài phong lan được biết đến một nghìn trong số họ phát hiện trong 12 năm qua một mình.

(Liên quan: hình ảnh phong lan từ National Geographic tạp chí .)

Phong lan mới phát hiện, một phần của Platystele chi, chưa có loại đánh giá khoa học có thể sẽ dẫn đến chỉ định chính thức của nó như là một loài mới. Nhưng, Jost cho biết, chuyên gia phong lan Carl Luer, một nhà nghiên cứu liên kết với Vườn Bách thảo Missouri , đồng ý rằng nhà máy là một loài độc đáo.

Nở có, bây giờ, không có tên. "Nó chỉ là ngồi ở đây với rất nhiều người khác mà cần phải được mô tả," Jost cho biết. "Các khu rừng này chỉ chứa đầy những điều mới."

 

0 nhận xét: