Hàng ngàn con hải cẩu chết do biến đổi khí hậu.

Công ty tư vấn môi trường có bản tin ,Như mức độ băng biển tiếp tục giảm ở Bắc bán cầu, các nhà khoa học đang quan sát một xu hướng đáng lo ngại trong hải cẩu đàn hạc chết trẻ bất kể thể dục vị thành niên. Dịch vụ tư vấn môi trường .Trong khi một nghiên cứu gần đây cho thấy tại các khu vực nuôi hải cẩu đàn hạc lớp băng bao phủ giảm tới 6% một thập kỷ từ năm 1979 trở đi, tư vấn môi trường một nghiên cứu theo dõi trên tờ PloS ONE so sánh tỷ lệ strandings dấu đàn hạc tổng lớp băng bao phủ 1992-2010.

Các số liệu  Công ty tư vấn môi trường cho thấy một mối quan hệ trực tiếp giữa hai, có hải cẩu strandings pup tăng mạnh như lớp băng bao phủ giảm. Trong những năm đầu tiên của tư vấn môi trường (một hải cẩu của đàn hạc Pagophilus groenlandicus )Dịch vụ tư vấn môi trường cuộc sống nền tảng băng ổn định là rất quan trọng cho sự sống còn của họ.

 

Ảnh: dịch vụ tư vấn môi trường

Người mẹ sinh của họ trẻ trên se băng và nâng cao chúng cho đến khi họ có khả năng sống sót của chính mình. Các giảm đi nhanh chóng băng biển dọc theo bờ biển phía đông của Canada và Hoa Kỳ,Công ty tư vấn môi trường tuy nhiên,tư vấn môi trường  làm gián đoạn quá trình này ở một trạng thái phát triển quan trọng ngăn ngừa chuột con từ đạt trưởng thành.Dịch vụ tư vấn môi trường Như tăng băng tan chảy, các nhà khoa học đã quan sát thấy một tỷ lệ tăng lần xuất hiện của "strandings",

Trong đó Dịch vụ tư vấn môi trường chó con dễ bị tổn thương của còn lại bị mắc kẹt trên các khối băng nhỏ được phân lập từ cha mẹ của họ và cuối cùng chịu thua đói hoặc các yếu tố. Công ty tư vấn môi trường Là một phần của nghiên cứu , các nhà nghiên cứu đã so sánh ADN của 106 hải cẩu đàn hạc bị mắc kẹt với những người đã vô tình bị bắt bởi tàu đánh cá. Kết luận của nghiên cứu này là tỷ lệ cược của sự sống còn cho chuột con trẻ là hoàn toàn độc lập với độ bền, sức mạnh của họ,tư vấn môi trường  hoặc khả năng thích ứng.

"Chúng tôi sử dụng các biện pháp đa dạng di truyền để xác định xem hải cẩu chết mà đến bờ ít phù hợp hơn có lẽ những người khỏe mạnh đã được bắt của ngư dân Dịch vụ tư vấn môi trường , nhưng không tìm thấy sự khác biệt, "lưu ý đồng tác giả Thomas Schultz,tư vấn môi trường  giám đốc bảo tồn biển phân tử Cơ sở Duke. Công ty tư vấn môi trường "Những động vật bị mắc kẹt dường như đã đến từ một dân số đa dạng di truyền, và chúng tôi không có bằng chứng cho thấy tập thể dục di truyền đóng một vai trò trong cái chết của họ."

Các kết quả của nghiên cứu này cung cấp những hiểu biết có giá trị về tác động của nhiệt độ tăng trên động vật Bắc Cực. Dịch vụ tư vấn môi trường "Tác động của biến đổi khí hậu đang tác động lên động vật trẻ; nó ảnh hưởng đến họ trong một phần quan trọng đầu tiên của cuộc sống của họ",tư vấn môi trường Kristina Cammen, Công ty tư vấn môi trường một nghiên cứu sinh ở người đồng trưởng nhóm nghiên cứu cho biết.

Dịch vụ tư vấn môi trường Thế giới đang nóng lên do mức độ khí nhà kính tăng trong khí quyển chủ yếu từ việc đốt nhiên liệu hóa thạch, mà còn kết nối với nạn phá rừng và nông nghiệp công nghiệp hóa. Công ty tư vấn môi trường Một chú chó hải cẩu đàn hạc. tư vấn môi trường Hình ảnh của Matthieu Godbout (Creative Commons Ghi công-Chia sẻ tương tự 3.0 Chưa chuyển đổi).(Công ty tư vấn môi trường,tư vấn môi trường,Dịch vụ tư vấn môi trường)

0 nhận xét: