chất thải không được xử lý không khí kông trong lanh ở cần thơ
Tập trung xử lý triệt để các cơ sở gây ô nhiễm nghiêm trọng quá thời hạn cho phép
HÀ NỘI môi trường  (VNS) - Nông dân ở xã Yên Tiến huyện Hoài Đức đang học cách tái chế các chất thải hữu cơ bằng cách tái sử dụng nó làm phân bón. Ở các xã lân cận của Cát Quế, Dương Liễu, Minh Khai, Cty môi trường cơ sở hạ tầng để xử lý rác và nước thải sẽ sớm được thực hiện.

Và dưới một (2 triệu USD) dự án 50 tỷ đồng, một hệ thống cống ngầm sẽ kết nối một hồ chứa đầy chất thải đến cơ sở xử lý.
Hợp tác với Đức quốc tế (GIZ) tổ chức sẽ thực hiện một chương trình ở thành phố Cần Thơ để hoàn thiện kế hoạch hành động về các vấn đề ô nhiễm không khí, do đó cải thiện điều kiện sống của người dân địa phương và tạo điều kiện quản lý tốt hơn môi trường của thành phố. - ảnh Infonet
CẦN THƠ (VNS) - Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) tổ chức sẽ thực hiện một chương trình ở thành phố Cần Thơ để hoàn thiện kế hoạch hành động về các vấn đề ô nhiễm không khí, tư vấn môi trường  do đó cải thiện điều kiện sống của người dân địa phương và tạo điều kiện quản lý tốt hơn môi trường của thành phố.
Một buổi làm việc giữa Ủy ban nhân dân Cần Thơ và các chuyên gia GIZ về việc thực hiện chương trình đã được tổ chức tại thành phố thứ sáu tuần trước.
Trong ngắn hạn, chương trình sẽ giám sát chất lượng không khí ở Ninh Kiều của thành phố và huyện Bình Thủy, Trà Nóc số 1, khu chế số 2. Nó sẽ phân tích nguyên nhân gây ô nhiễm không khí và hiệu ứng nhà kính có và đề ra kế hoạch hành động để giảm thiểu ô nhiễm không khí.
Đây là một phần của "không khí sạch cho các thành phố nhỏ hơn trong khu vực ASEAN" GIZ của chương trình, được điều hành sử dụng 2,5 triệu euro tài trợ của Chính phủ Đức. Đối tượng khác bao gồm các thành phố ở Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

0 nhận xét: