Sâu biển núi lửa Vents tìm thấy tin báo cáo giám sát

Ba dặm (năm km) bên dưới bề mặt của biển Caribê (bản đồ) , lớn núi lửa phun ra ống khói nước ngầm đủ nóng để làm tan chảy chì.


Tìm thấy thông qua tàu ngầm robot on April 6, hai tầng-cao "khói đen" là miệngbáo cáo giám sát môi trường chất lượng,
báo cáo giám sát uy tín,

Công ty môi trường hiệu quả phun thủy nhiệt sâu nhất được biết đến trên thế giới, các nhà khoa học công bố từ trên một con tàu nghiên cứu chủ nhật.

"Nó giống như lang thang trên bề mặt của một thế giới khác," nhà địa hóa học Bramley Murton , nói trong một thông cáo báo chí, nói về chỉ đạo một chìm xung quanh miệng núi lửa kỷ lục.

báo cáo giám sát môi trường


"Các màu sắc cầu vồng của ngọn tháp khoáng sản và blues huỳnh quang của thảm vi sinh vật bao gồm họ là như không có gì mà tôi đã từng nhìn thấy trước đây", Murton, người, giống như phần còn lại của đội bóng, làm việc với các của Vương quốcbáo cáo giám sát môi trườngAnh cho biết Trung tâm Hải dương học Quốc gia .

(Xem một video của miệng phun thủy nhiệt .)

Thích nghi với nhiệt độ cực đoan, bóng tối, và thiếu oxy, các sinh vật ở tại miệng núi lửa mới được phát hiện có thể   báo cáo giám sát môi trường  giống như đầu cuộc sống hình thức của trái đất hoặc thậm chí, một số suy đoán, chứng cho những gì cuộc sống sẽ như thế nào trên các hành tinh khác. Nhưng nhóm nghiên cứu là giữ các chi tiết về những sinh vật bí ẩn, ít nhất là cho đến khi họ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng,
báo cáo giám sát uy tín,
công ty môi trường hiệu quả

(Liên quan: ". Thủy nhiệt Vents tìm thấy trong Bắc Băng Dương" )

Dưới núi lửa Vents Thể Bị "Lost World"

Nhóm nghiên cứu phát hiện ra các cột khói đen sâu trong một chuyến thám hiểm đang diễn ra với Cayman Trough trên chiếc tàu nghiên cứu James Cook.

Kéo dài giữa Cuba và Jamaica ,báo cáo giám sátmáng là rạn nứt núi lửa sâu nhất thế giới và là hai lần như xa xuống như  báo cáo giám sát   miệng phun thủy nhiệt được biết đến nhiều nhất. Làm bằng sắt và quặng đồng, các ống khói mới được phát hiện là một nửa dặm (0,8 km) sâu hơn bất kỳ phát hiện ra trước đó khói đen.

(Liên quan: "Deep-Sea" Hút Thuốc "Rumble Vent của tiết lộ đầu mối Dương." )

Cayman Trough, hoặc Cayman Trench, là không có liên quan đến sống núi giữa đại dương khác báo cáo giám sát môi trường chất lượng,
báo cáo giám sát uy tín,
công ty môi trường hiệu quảtrên thế giới, được hình thành bằng cách tách các mảng kiến ​​tạo. Như vậy, mức đáy có thể là nhà của các loài duy nhất mà đã tiến hóa có trong hòn đảo giống như cô lập một thế giới đã mất, nói cách các nhà nghiên cứu.

Hoặc lỗ thông hơi của đáy có thể là nhà của các loài như nhận thấy ở những người hút thuốc trung Đại Tây Dương, chẳng hạn như tôm và hải quỳ, vì dòng liên kết vùng Caribbean và Đại Tây Dương có thể thực hiện động vật giữa hai khu vực.

Ống khói núi lửa thậm chí có thể nuôi dưỡng những sinh vật giống như những người ở phía đông Thái Bình Dương lỗ thông hơi-giun ống, trai-từ hàng triệu năm trước Caribê và Thái Bình Dương đã được nối với nhau bằng một đường biển qua những gì bây giờ Trung Mỹ. báo cáo giám sát

Câu trả lời sẽ phải chờ đợi. "Chúng tôi đã chỉ mới bắt đầu nghiên cứu các sinh vật biển tạibáo cáo giám sáttrang web này và chưa có một hình ảnh đầy đủ của nó," nhà sinh học biển Jon Copley nói với National Geographic News từ trên tàu James Cook. "Sau đó nó sẽ làm việc nhiều hơn để xem làm thế nào loài ở đây liên quan đến những người có lỗ thông hơi khác trên thế giới.

"Nhưng một khi chúng ta có những kết quả, những lỗ thông hơi mới sẽ giúp tiết lộ những gì điều chỉnh mô hình sinh vật biển tại các miệng núi lửa," Copley nói. "Những câu trả lời cũng nên nói với chúng tôi về mô hình của cuộc sống đại dương sâu nói chung và đại dương sâu thẳm là môi trường sống lớn nhất hành tinh của chúng ta.

"Lỗ thông hơi được các phòng thí nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cho sự hiểu biết mô hình như trong đó lĩnh vực rộng lớn, giống như hòn đảo trên mặt đất đã cho các nhà tự nhiên thế kỷ 19." báo cáo giám sát môi trường chất lượng,
báo cáo giám sát uy tín,
công ty môi trường hiệu quả
công ty môi trường
(Xem thêm "thủy nhiệt 'Megaplume' tìm thấy ở Ấn Độ Dương." )

Hút thuốc Harbor Life As We (Không) Know It

Theo các tiêu chuẩn thông thường, cuộc sống không nên tồn  công ty môi trường  tại các lỗ thông hơi. Ở khắp mọi nơi khác trên trái đất, báo cáo giám sát môi trường chất lượng,
báo cáo giám sát uy tín,
công ty môi trường hiệu quả sinh vật phụ thuộc trong nhiều trường hợp gián tiếp-on ánh sáng mặt trời thành năng lượng. Nhưng các lỗ thông hơi là bóng tối hoàn toàn.

 

0 nhận xét: