Hệ thống xử lý nước thải sản xuất chuyên nghiệp 2013

 Nước thải sản xuất bao gồm những gì ? Tại sao lại phải cần xử lý nước thải sản xuất trước khi thải ra ngoài môi trường ?công ty xử lý nước thải  Hiện nay công trình xử lý nước thải của công ty xử lý nước thải nào hiện đại và hiệu quả nhất ?


Trong nước thải sản xuất của các nhà máy có chứa những chất acid làm thay đổi độ PH của nước và ảnh hưởng đến đời sống của thủy sinh vật. Ngoài ra trong nước thải còn có những kim loại độc hại như Pb,Zn,…hoặc chất độc nguy hiểm cho môi trường như Hg, theo một chuyên gia xử lý nước thải sản xuất chỉ cần 1 lượng nhỏ Hg đã có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh vật hoặc lượng nhỏ này sẽ tích tụ và gây ngộ độc cho người.

cong-trinh-xu-ly-nuoc-thai-san-xuat-1

Một công trình xử lý nước thải bao gồm một chuỗi các quá trình lý học, hóa học và sinh học. Các quá trình này nhằm thúc đẩy việc xử lý, cải thiện chất lượng nước thải sau xử lý để có thể sử dụng lại chúng hoặc thải ra môi trường với tỷ lệ ảnh hưởng ít nhất. Quá trình xử lý nước thải sản xuất phải bao gồm các bước căn bản sau: Điều lưu và trung hòa, keo tụ, tạo bông cặn và kết tủa, tuyển nổi, xử lý sinh học hiếu khí, lắng, xử lý cấp 3 (lọc, hấp phụ, trao đổi ion).

cong-trinh-xu-ly-nuoc-thai-san-xuat-2

 Công ty xử lý nước thải Cao Nguyên Xanh tự hào là công ty chuyên gia hàng đầu trong việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước thải sản xuất tại khu vực TPHCM.Công ty xử lý nước thảiTrong năm 2013 công ty đã và đang là đối tác của hàng trăm công ty, xí nghiệp lớn. Tất cả các công ty hợp tác với Cao Nguyên Xanh đều sở hữu một công trình xử lý nước thải sản xuất hiện đại, quy mô lớn đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý nước thải sản xuất của công ty.

cong-trinh-xu-ly-nuoc-thai-san-xuat-3

Những công trình xử lý nước thải tiêu biểu mà công ty xử lý nước thải Cao Nguyên Xanh đã thực hiện

Thiết kế, thi công và chuyển giao công nghệ trạm xử lý nước thải

Công ty Tongyer với công suất Q = 200m3/ngày.Đêm.

- Địa điểm: Ấp Chiêu Liêu, huyện Dĩ An, Bình Dương.

- Chủ đầu tư: Công ty Tongyer.

cong-trinh-xu-ly-nuoc-thai-san-xuat-4

 

Công ty xử lý nước thảiThi công, lắp đặt và hướng dẫn vận hành hệ thống xử lý nước thải tập trung với công suất Q = 50m3/ngày.Đêm.

- Địa điểm: Đức Hòa, Long An.

- Chủ đầu tư: Công ty Quang Minh Thành.

0 nhận xét: