Bí ẩn của trận động đất chậm tin Cty môi trường

Trong thập kỷ qua đã là nóng kỷ lục, theo mới nóng lên toàn cầu dữ liệu phát hành ngày hôm nay tại hội nghị khí hậu Copenhagen của Tổ chức Khí tượng Thế giới. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Hơn nữa, năm 2009 là hình thành được năm nóng nhất kể từ thứ năm phối hợp lưu trữ hồ sơ bắt đầu vào năm 1850, theo số liệu sơ bộ của tổ chức Liên Hiệp Quốc tại Geneva. Báo cáo cuối cùng, bao gồm dữ liệu khí hậu tháng Mười Hai, sẽ được phát hành tháng 3 năm 2010.

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường Cty môi trường

Các dữ liệu mới, thu thập từ các trạm thời tiết trên đất liền trên toàn thế giới, cũng như các tàu, phao, và vệ tinh, không hiển thị chậm lại hoặc đảo chiều của xu hướng toàn cầu nóng lên, Michel Jarraud, Tổng thư ký của Tổ chức Khí tượng Thế giới ( WMO), cho biết tại một cuộc họp báo.

Điều gì xảy ra trong khoảng cách giữa các trận động đất sâu và báo cáo giám sát  nông cạn, mặc dù, từ lâu đã được biết, theo nhà địa vật lý Chris Goldfinger .

Làm trận động đất chậm phát hành căng thẳng chung trongcông ty xử lý nước thảikhu vực?Hay các trận động đất sâu và nông chuyển giao căng thẳng giữa, "bốc" mà phần cho vỡ lớn trong tương lai?

Để có được để dưới cùng của mầu nhiệm chậm trận động đất, tác giả nghiên cứu công ty xử lý nước thải  Hitoshi Hirose và các đồng nghiệp đã nghiên cứu đọc địa chấn của trận động đất chậm trong một khu vực xung quanh Bungo Suido, một kênh ở phía tây nam Nhật Bản . Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín  Trận động đất chậm đã được ghi nhận ở đây là về tất cả sáu năm kể từ năm 1997.

Peter Stott, nhà khoa học khí hậu Met Office, dịch vụ thời tiết quốc gia của Vương quốc Anh, cho biết trong một cuộc phỏng vấn, "Các dữ liệu mới nhất cho thấy cách diễu cơ bản của sự nóng lên toàn cầu đi về."

Những phát hiện này phù hợp với nhiều nghiên cứu hỗ trợ một xu hướng nóng lên toàn cầu dài hạn.Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Trận động đất sâu và nông đo bởi nhóm xảy ra song song, chỉ ra rằng cácbáo cáo giám sát môi trườngchuyển động sâu hơn và nông được liên kết, có lẽ với một bộ kích hoạt khác.

Này, lần lượt, cho rằng khoảng cách cũng đã được di chuyển. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín Nhưng kể từ khi trận động đất-lớp trung lưu chưa bao giờ đăng ký trên máy ghi địa chấn, đội Hirose quay sang độ chính xác cao mà cụ-GPS đo chuyển động nói chung, chứ không phải là sóng địa chấn để xác nhận trận động đất chậm giữa.

Chắc chắn, các dữ liệu GPS tiết lộ những trận động đất chậm trong khoảng cách- thực sự chậm.

Các phong trào đã "quá chậm để tỏa bất kỳ sóng địa chấn. Trượt trên công ty môi trường  đứt gãy kéo dài trong vài ngày đến vài năm," Hirose, của cho biết Viện Nghiên cứu Quốc gia Nhật Bản về Khoa học và phòng chống thiên tai trái đất .

Và mặc dù các trận động đất trung cấp chậm chạp, họ không phảiCty môi trườnglà chính xác yếu, ông nói thêm. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

0 nhận xét: