Rất nhiều Các nhà nghiên cứu tin báo cáo giám sát môi trường

 công ty môi trườngKhi bạn đã đặt tên 65 loài mới cùng một lúc, nó trả tiền để có được sáng tạo . báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn Đó là cách các con bọ cánh cứng Darth Vader , hoặc Agathidium vaderi , đến ân một ấn phẩm khoa học trong năm 2005.       công ty môi trường    "Chúng tôi đã kiệt sức các tên mô tả hữu ích, " Quentin Wheeler , một nhà nghiên cứu tại Đại học bang Arizona (ASU) báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn ở Phoenix đã giúp mô tả các loài bọ cánh cứng nói. " [Vì vậy ] cung cấp cho bạn giấy phép để có được nhiều hơn một chút sáng tạo. "

Người tham gia trong một cuộc thi tài trợ bởi liên tục Hiệpcông ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trường hội Địa lý quốc gia để đặt tên báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn cho một con cá bí ẩn được phát hiện đầu năm nay của nhà sinh thái biển Enric Sala chỉ có để đến với một tên. ( Bạn có thể tham gia cuộc thi ở đây trong phần ý kiến ​​. ) Báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn

Nhưng một khi được đặt tên, báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn không xác định cá này có thể chịu biệt danh mới của mình xa trong tương lai.

Cuộc thi kéo dài đến ngày 26 Tháng Tám năm 2013 , báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn nhưng đã có hơn 4.500 lời đề nghị. Kể từ khi tham gia chỉ có thể nhập một lần và có một chuyến đi mười ngày đến Galápagos trên dòng nó sẽ không làm tổn thương để bắt đầu suy nghĩ bên ngoài hộp. (Đọc các quy tắc cuộc thi . )

Trong khi phân loại - nhà khoa học mô tả và tên loài báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn cố gắng để ban cho tên mô tả của sinh vật mới , công ty xử lý nước thảiđó cũng là bằng chứng rằng họ muốn có niềm vui với công việc của họ. ( Tìm hiểu về loài kỳ quặc có tên khác . )

Bánh và đồng nghiệp Kelly Miller chịu trách nhiệm về một chi bọ cánh cứng chất nhờn mốc bao gồm Gelae bánh rán , Gelae baen , Gelae belae , Gelae cá, và Gelae rol .

" Kelly xứng đáng đổ lỗi , hoặc tín dụng, khi bạn chọn ",   công ty xử lý nước thải  Wheeler nói với một nụ cười . báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn " Đó là loại một tham chiếu lưỡi-in- má để [ họ ] nguồn thức ăn . " Bọ cánh cứng trong thức ăn chi Gelae trên , giai đoạn thạch như chưa trưởng thành của nấm mốc nhờn .

Wheeler đã chọn để đặt tên cho bọ ​​cánh cứng Darth Vader sau khi nhân vật phản diện Star Wars vì bóng đen đầu của côn trùng và đôi mắt dọc như nhắc nhở ông của nhân vật phim .Terry Erwin , báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn một nhà nghiên cứu côn trùng chuyên về bọ cánh cứng tại Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên Smithsonian , đã đặt tên gần 300 loài trong một chi bọ cánh cứng được gọi là Agra. báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn Erwin lưu ý rằng ông đã nhận khoảng 1.500 loài trong chi Agra vẫn đang chờ tên trong tủ ngay bên ngoài cửa văn phòng của ông . Và mỗi lần anh đi sát thu thập, ông tìm thấy nhiều bọ cánh cứng mới . "Đây là một chi với loài vô tận ", ông nói .

.

Hai người khác mang tên Agra vation và Agra thục .Báo cáo giám sát môi trườngErwin khẳng định ông không phải là đặc biệt khó chịu khi ông đặt tên cho hai loài chị em . báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn báo cáo giám sát môi trường giá rẻ nhất thế giới, báo cáo giám sát giá rẻ nhất việt nam, công ty môi trường giá siêu rẻ hấp dẫn khuyến mại lớn "Đó chỉ là sử dụng tình tiết tăng nặng bởi vì nó đã đi với Agra ,   báo cáo giám sát môi trường  " ông nói .

 

0 nhận xét: