Ngộ độc thủy ngân tin xử lý nước thải

Trong cuộc thử nghiệm năm năm, Frederick và đồng nghiệp Nilmini Jayasena chia công ty xử lý nước thải  160 ibises trắng nuôi nhốt trẻ vào bốn nhóm số lượng bằng nhau của nam và nữ.

Hệ thống cảm biến năm chạy khoảng US $ 22.619 (15.000 Euro). Để trang bị cho toàn bộ lưu vực sông Lee sẽ có chi phí khoảng US $ 301.592 (200.000 Euro), theo để triển khai quản lý dự án Fiona Regan. Báo cáo giám sát uy tín, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Nước Khung Chỉ thị của Liên minh châu Âu, trong đó yêu cầu các nước kiểm tra kỹ lưỡng nước ngọt và nước biển với công nghệ chính xác và đáng tin cậy, thúc đẩy các dự án triển khai, tổ chức nói. Đó là một thứ tự đặc biệt cao đối với Ireland, trong đó có rất nhiều sông, hồ, và các vùng nước khác, làm cho một công nghệ ít tốn kém như triển khai rất quan trọng, Gaughan cho biết. (Xem hình ảnh nước ngọt .)

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường Cty môi trường

Mối quan tâm ô nhiễm ở Ireland bao gồm dòng chảy giàu chất dinh dưỡng từ đất nông nghiệp và nước thải không đủ điều trị thường được thực hiện tồi tệ hơn bởi lượng mưa nặng nổi tiếng của Ireland.

Nitơ và phốt pho trong dòng chảy khuyến khích tảo nở hoa, báo cáo giám sát uy tín, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường tốt nhất mà phát triển mạnh vào mùa hè khi nhiệt độ tăng lên. Những bông hoa có xu hướng giết chết động vật hoang dã sông bằng cách hút hết oxy của nước. (Kiểm tra chỉ số IQ của bạn ô nhiễm .)

Các cảm biến không chỉ phát hiện tiềm năng gây ô nhiễm, chẳng hạn như chất diệp lục, một dấu hiệu cảnh báo của một tảo-máy cũng chạy thường xuyên sông "check-up."

Trong thời gian nghiên cứu, chim nam và nữbáo cáo giám sát môi trườngđược phép chọn bạn tình-một đầu tiên của họ thực nghiệm, theo các tác giả nghiên cứu.

"Tất cả các nghiên cứu khác có liên quan đến sinh sản ở loài chim đã một nam và một nữ và đặt chúng trong một cái lồng", Frederick nói. "Phát hiện của chúng tôi, trong khi cuốn tiểu thuyết, là lần đầu tiên người ta nhìn cho nó."

Ví dụ, các cảm biến đo nhiệt độ và lượng oxy hòa tan trong nước mỗi 10 đến 15 phút, mà nói với các nhà khoa học có một cơ thể nước có đủ oxy để hỗ trợ cuộc sống.

Tuy nhiên, các bộ cảm biến chưa đủ tiên tiến để nắm bắt một số chất độc hại, Gaughan của Viện Hàng hải chỉ ra. Ví dụ, sự bùng phát của các ký sinh trùng vi Cryptosporidium đã xảy ra trong nước uống Ailen và sẽ không có được chọn của các cảm biến. Báo cáo giám sát uy tín, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Các cảm biến hiện tại chưa phát hiện bất kỳ gai ô nhiễm đáng kể trong sông Lee, đó là một con sông tương đối sạch, Regan triển khai cho biết.

Bắt đầu từ khoảng 90 ngày tuổi, mỗi ba nhóm được cho ăn một chế độ ăn chứa hoặc báo cáo giám sát môi trường thấp, trung bình, hoặc lượng thủy ngân cao, dựa trên một phạm vi thực tế của phơi nhiễm trong tự nhiên. Một nhóm kiểm soát thứ tư ăn thực phẩm có thủy ngân.

Một khi những con chim đã đạt thành thục sinh dục khoảng mộtCty môi trườngnăm tuổi, liên kết đồng tính gia tăng trong cả ba nhóm tiếp xúc với thủy ngân. Hành vi này dẫn đến một sự suy giảm 13 đến 15 phần trăm trong số trẻ, so với nhóm đối chứng không có thủy ngân.

Kim loại cũng ảnh hưởng các cặp vợ chồng khác giới. Báo cáo giám sát uy tín, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường tốt nhất Nhìn chung, các loài chim nữ tiếp xúc với thủy ngân mang lại trẻ hơn 35 phần trăm so với nhóm đối chứng.

(Liên quan: "Vết Cũ nhất Thủy ô nhiễm của tìm thấy ở Peru." )

Nhưng có "hoàn toàn" bằng chứng từ các dự án khác mà quan trắc nước thời gian thực hiện nâng cao chất lượng nước, bà nói thêm.

"Tại sao trong thế giới này xảy ra?"

Giám sát ô nhiễm theo thời gian thực đã đưa ra trên khắp nước Mỹ, nơi mà Andy Ziegler và các đồng nghiệp biên dịch dữ liệu cảm biến không dây trên (USGS) Khảo sát Địa chất Mỹ của Waterwatch trang web.


Cơ chế sinh học trong bao kim loại gây ra những hành độngcông ty xử lý nước thảiđồng tính luyến ái là không hoàn toàn hiểu, Frederick nói thêm. Báo cáo giám sát uy tín, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Thủy ngân là một tiếng gây rối loạn nội tiết -một chất bắt chước hoặc các khối Cty môi trường  sản xuất estrogen tự nhiên. Trong trường hợp này, cơ quan chim đực tiếp xúc 'sản xuất estrogen nhiều hơn testosterone so với các loài chim kiểm soát.

0 nhận xét: