Người ngoài hành tinh có hình dáng kỳ lạ

"Thật buồn cười, bởi vì khi bạn nhìn vào hình ảnh của chúng tôi ở đó trong những bộ quần áo, có vẻ như chúng ta đang ở trong một căn phòng băng, nhưng nó chỉ là đảo ncông ty xử lý nước thải đảm bảogược," Boston cho biết, Viện New Mexico Mỏ và Công nghệ.

Ngay cả với các thiết bị bảo vệ, các nhà khoa học thường hoạt động ở các cạnh của an toàn.Công ty xử lý nước thải đảm bảo

công ty xử lý nước thải

Ontario, Canada dựa trên vật lý thiên văn Sara Poirier nói: "Tất cả chúng ta chỉ cần giữ đẩy hơn nữa và hơn nữa [vào hang], vì vậy vào thời điểm bạn đang quay trở lại, bạn đã đẩy mìnhcông ty xử lý nước thảivượt quá giớcông ty xử lý nước thải đảm bảoi hạn được an toàn" và đó là với các thiết bị hoạt động đúng.

Ít nhất một phần của thiết bị được cung cấp ít bảo vệ. Ice công ty xử lý nước thải đảm bảoCube di động-một thiết kế mới, làm mát bằng gió, lều trong suốt được thiết kế để cho phép hai giờ Naica-hang-nhiệm vụ không bao giờ hạ nhiệt đủ để mang lại cơ quá nóng trở lại mức an toàn.

(Liên quan: "Hình ảnh trong Tin tức:. Giant Crystal-Đầy Cave phát hiện ở California" )công ty xử lý nước thải đảm bảo

Bí ẩn của vi sinh vật trong hang động pha lêcông ty xử lý nước thải đảm bảo

Mặc dù thẻ gọi điện thoại của các hang  công ty xử lý nước thải  động hình móng ngựa của tinh thể có thể được hình thành khoáng sản khổng lồ của mình, một số những bất ngờ lớn nhất của nó nghĩa là kính hiển vi.

Năm 2008 một nhóm các nhà khoa học, bao gồm Boston New Mexico Tech, điều tra các hang động và tìm thấy cuộc sống của vi sinh vật sống trong các túi khí nhỏ trong các tinh thể.

Trong tháng 12 năm 2009 Boston trở về hang động với một nhóm khác. Từ hồ nước đã không có mặt trong chuyến đi đầu tiên của mình, các nhà khoa học thu thập vi khuẩn cũng như vi rxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtút con mồi trên  xử lý nước thải sản xuất  vi khuẩn-một cái gì đó đã bị nghi ngờ nhưng đã không được xác nhận trong cuộc thám hiểm đầu tiên.

xử lý nước thải sản xuất

Virus, sau khi tất cả, là một trong những "kẻ thù chính của vi khuẩn," giải thích Danielle Winget, một nhà sinh vật học tại Đại học British Columbia, trong bộ phim tài liệu mới.

Chắc chắn, nhóm nghiên cứu tìm thấy có đến 200 triệu virus trong một giọt Hang Crystal nước.

Nhưng phát hiện vi rút có lẽ không phátxử lý nước thải sản xuấthiện vi khuẩn gây ngạc nhiên nhất của đoàn thám hiểm. Phân tích DNA của vi khuẩn từ các hang động của tinh thể cho thấy cuộc sống hình thức nhỏ có liên quan đến vi sinh vật sống trong môi trường khắc nghiệt khác trên thế giới, trong đó cxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtó hang động ở Nam Phi và Úc cũng như miệng phun thủy nhiệt (video) .Xử lý nước thải sản xuất tốt nhất

"Chúng tôi đang chọn lên các mô hình điểm tương đồng ở những nơi mà địa lý cácxử lý nước thải sản xuất tốt nhấth xa nhau," Bosxử lý nước thải sản xuất tốt nhấton nói.

Mà giống nhau và tách thêm lên đến một bí ẩn, theo Curtis Suttxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtle , một nhà sinh vật học tại Đại học British Columbia và là thành viên của năm 2009 Hang Crystal thám hiểm.

"Chúng tôi thực sự không hiểu làm thế nào mà các sinh vật trong một miệng thủy nhiệt ở Hy Lạp hoặc một mỏ vàng sâu ở Nam Phi có liên quan đến các sinh vật mà chúng  công trình xử lý nước thải  ta thấy trong một hang động ngầm" ở Naica, Suttle nói.

"Thật khó để tưởng tượng một số loại dưới lòng đất [mạng] kết nối Nam Phi với Mexico."

Như tâm-boggling như ý tưởng về một thế giới có thể-spanning, mạng vi khuẩn dưới lòng đất có thể được, một số nhà khoa học nhìn thấy liên kết tiềm năng giữa các hang động của tinh thể và thậm chí ví dụ nóng xa xôi điểm-cho, môi trường khắc nghiệt trên sao Hỏa và các hành tinh khác.

Mặc dù địa chất sao Hỏa có thể là tổng thể tĩnh hơn Trái Đất, "có thể có túi còn lại của hoạt động địa nhiệt có thể cung cấp một khu vực nơi nước có thể là chất lỏng và nơi khí giảm hóa học từ bêncông trình xử lý nước thảidưới có thể thấm lên và hành động như một nguồn dinh dưỡng", như trong các hang động của tinh thể, Boston cho biết.

(Xem "sao Hỏa Có Cave mạng, hình ảnh mới Đề nghị." )

Poirier, các nhà thiên văn học Ontario, đã đồng ý.

công trình xử lý nước thải

"Đối với sao Hỏa, đặt cược của chúng tôi tốt nhất của việc tìm kiếm cuộc sống là để tìm dưới lòng đất," Poirier nói. "Vì vậy, có rất nhiều điểm tương đồng giữa con người khám phá hang độcông trình xử lý nước thải uy tínng công trình xử lý nước thải uy tínngầm tìm kiếm các vi khuẩn và thăm dò sao Hỏa trong tương lai."

Nếu các hang động trên sao Hỏa là bất cứ điều gì giống như hang động bcông trình xử lý nước thải uy tínên dưới núi Naica, cô nói, thám hiểm sao Hỏa trong tương lai sẽ phải được đào tạo để bỏ qua những điểm tham quan kỳ lạ xung quanh chúng.Công trình xử lý nước thải uy tín

0 nhận xét: